Tag: Woody Allen

Phim tài liệu trở lại: Sức hấp dẫn bất diệt của sự thật

TTO - Phim tài liệu đang trở lại đầy hấp dẫn và mạnh mẽ với những phim tiêu biểu về bi kịch của Britney Spears, lời tố cáo đạo diễn Woody Allen, rapper tội phạm Tekashi 6ix9ine, những tội ác, sự sa ngã và chuyện đời kỳ thú.

Bộ phim tài liệu sẽ thiêu cháy đạo diễn lừng danh Woody Allen

TTO - Trong phim tài liệu 'Allen v. Farrow', Dylan Farrow tố đạo diễn lão làng - lúc đó còn là cha nuôi - tấn công tình dục khi cô mới 7 tuổi. Phim là tác phẩm điều tra kỹ lưỡng nhất từ trước đến nay về vụ việc.

Chuyện ngày mưa ở New York: Bản tình ca ngọt ngào và những cơn mưa

TTO - Câu chuyện về hành trình đi tìm bản ngã, cũng như nhận ra giá trị đích thực trong tình yêu của người trẻ được viết nên từ những cơn mưa rả rích trên đường phố New York. Lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng không thiếu đi sự tinh tế, đắm say.

Phim mới của Woody Allen có thể 'xếp kho' mãi mãi

TTO - Sau hàng loạt diễn viên từng tham gia cộng tác với đạo diễn gạo cội lên tiếng tẩy chay hành vi đáng xấu hổ trong quá khứ của ông, nhiều khả năng tác phẩm A Rainy Day in New York sẽ không được ra rạp.

Wonder Wheel - đốm lửa tàn của một thời quá vãng

TTO - Wonder wheel (tựa tiếng Việt: Vòng xoay cám dỗ) là tác phẩm mới nhất trong sự nghiệp điện ảnh đồ sộ của Woody Allen - một nhà làm phim được trọng vọng nhưng cũng vướng vào vô số thị phi.

​Selena Gomez trở lại với điện ảnh trong dự án kết hợp Elle Fanning

TTO – Sau một thời gian tập trung cho sự nghiệp ca hát, Selena Gomez sẽ quay trở lại với điện ảnh trong một dự án của đạo diễn gạo cội Woody Allen, kết hợp cùng Elle Fanning.

Không thiếu đất cho các anh chị già

TTCT - Diễn viên hài gạo cội Robin Williams tự tử ở tuổi 63. Sean Connery, 86 tuổi, đã nghỉ hưu từ hơn chục năm trước và đang tận hưởng cuộc sống về già ở Scotland quê hương ông. Jack Nicholson, 79 tuổi, từ giã Hollywood cách đây 6 năm sau bộ phim cuối cùng…

​Justin Timberlake, Kate Winslet đóng phim Woody Allen

TTO - Tác phẩm thứ 48 của nhà làm phim kỳ cựu Woody Allen khởi quay vào tháng 9 năm nay, lấy bối cảnh thập niên 50 ở thành phố New York.

“Hollywood là ngành công nghiệp dơ bẩn, chán ngắt và cay đắng”

TTO - Đó là lời thoại trong phim chiếu khai mạc LHP Cannes của Woody Allen "Café Society" lấy bối cảnh Hollywood thời những năm 30.

Sao nữ mang bầu Blake Lively mặc đẹp nhất ngày khai mạc Cannes

TTO - Sao nữ mang bầu Blake Lively, Naomi Watts và Julianne Moore được xem là ăn mặc đẹp nhất trong ngày khai mạc Cannes 11-5.