Tag: Wonder Woman

‘Wonder Woman’ Gal Gadot trở lại với phim hành động mới

Gal Gadot trở lại với vai diễn trong phim hành động, là yếu tố chính thu hút sự quan tâm của công chúng với tác phẩm này.

Bạn trai Misoa Kim Anh lên tiếng về vụ hành hung; 'Ông trùm' hoa hậu lên đồn cảnh sát

TTO - Phim khai thác cái chết của diễn viên 'Glee'. Bạn trai Misoa Kim Anh lên tiếng về vụ hành hung. MONO 13 tuần liên tiếp đứng đầu Billboard Vietnam. Ông Nawat, chủ tịch Miss Grand International, đã gặp cảnh sát sau khi bị kiện...

'Wonder Woman' từng bị đạo diễn 'Justice League' đe dọa sự nghiệp

TTO - Gal Gadot, nữ diễn viên đóng Wonder Woman, xác nhận tin đồn cô bị đạo diễn Joss Whedon đe dọa hủy hoại sự nghiệp trên trường quay phim 'Justice League' (Liên minh công lý) vào năm 2017.

Ứng dụng của siêu anh hùng Justice League vào cuộc sống

Đây là đề tài nghiên cứu của Tuổi Trẻ Cười có tên đầy đủ: Ứng dụng năng lực các siêu anh hùng Justice League vào thực thế cuộc sống, thuận lợi và khó khăn.

Đừng giỡn mặt với Wonder Woman, chị đẹp của Justice League

Wonder Woman, người phụ nữ duy nhất trong dàn siêu anh hùng Justice League, đã dạy cho anti-fan bài học về thẩm mỹ thời trang.

Đường tình muôn nẻo của dàn anh hùng 'Justice League'

Những anh hùng của 'Justice League - Liên minh công lý' cũng có những số phận tình cảm riêng, gây tò mò cho người hâm mộ.

Có 2 loại người sau khi xem Wonder Woman 1984

Bộ phim bom tấn Wonder Woman 84 để lại một ấn tượng sâu đậm cho khán giả hai phái nam nữ. Đó không phải là những cảnh hành động hoành tráng mà là... Gal Gadot.

H'Hen Niê được khen ngợi, bạn trai cũ có động thái gây chú ý

Khi H'Hen Niê được Missosology khen ngợi, nhiều người chúc mừng cô. Riêng bạn trai cũ của 'nàng hậu' lại có động thái khác.

H'Hen Nie cosplay nữ thần chiến binh, đẹp bất chấp phiên bản gốc

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê gây ấn tượng đặc biệt trong buổi công chiếu bộ phim bom tấn 'Wonder Woman' khi hóa thân thành nữ thần chiến binh với trang phục dát vàng.

Phim rạp cuối năm: 'Wonder Woman', phim hoạt hình 'Soul' và 6 phim Việt

TTO - Dịp cuối năm và Giáng sinh sẽ sôi động với phim bom tấn 'Wonder Woman 1984', phim hoạt hình Pixar 'Soul' và loạt phim Việt: 'Chị Mười Ba', 'Người cần quên phải nhớ', 'Hoa phong nguyệt vũ'...