Tag: Will

Học được gì từ cuộc đời một siêu sao không hoàn hảo?

TTCT- Hồi ký Will (2021) của Will Smith có khá nhiều bài học của một ngôi sao vươn lên từ con số 0 và một người đàn ông luôn sống trong sự bất an, mặc cảm khi cố gắng mang tới một cuộc sống hoàn hảo cho gia đình mình.

Một số tin tức đáng chú ý: Thanh Hằng nói về tập mới 'The New Mentor'; tạo hình của Trấn Thành trong 'Đất rừng phương Nam' bị chê; Will góp sức mang 90 triệu về cho trẻ em nghèo...

Ngô Thanh Vân: 'Thuyền to sóng lớn, muốn đi xa phải đánh đổi nhiều'

Tối 9-5, Will họp báo album 'CHU' với vai trò giám đốc dự án. Tại đây, anh được Ngô Thanh Vân cho lời khuyên về việc đào tạo và quản lý nghệ sĩ.

Will hài hước nói về cảnh 'giường chiếu với Xoài Non trong MV mới

Trong MV 'Có em là đủ', Will 'cưa sừng' kể chuyện 'tình yêu gà bông'. Với Will, tình yêu không cần điều gì lớn lao, chỉ cần sự có mặt của người ấy là đủ.

Khánh Vân lên tiếng xin lỗi việc trưởng nhóm fan club nói xấu nghệ sĩ

TTO - Khánh Vân lên tiếng xin lỗi việc trưởng nhóm fan club nói xấu nghệ sĩ; Thanh Hằng ra mắt tiểu thuyết 'Mẹ chồng'; 'Sắc màu di sản' tại Năm du lịch quốc gia 2021; 'Góc nhỏ thanh xuân' cùng Will... là những tin được quan tâm ngày 17-12.

Tăng Phúc từng tính bỏ hát nếu không nổi tiếng trong vòng 1 năm

Tăng Phúc tiết lộ từng bị đề nghị làm phụ hồ, bị sai vặt, bị chủ ăn chặn tiền công sau khi tốt nghiệp đại học trong tập mở màn 'Góc nhỏ thanh xuân'.

Kể chuyện Việt Nam qua các clip triệu view

TTO - Những năm gần đây, ngày càng nhiều người nước ngoài xem Việt Nam là ngôi nhà thứ hai và thể hiện tình yêu đất nước hình chữ S qua muôn vàn cách khác nhau.

Will 365 tuyên bố ghét Thuận Nguyễn trên sóng truyền hình

Góp mặt trong mùa thứ 3 của chương trình 'Úm ba la ra chữ gì?', cựu thành viên 365 đã cho thấy sự 'hà khắc' của mình đối với đàn em là Thuận Nguyễn.

Chú chó vào vai chính của Cậu Vàng liệu có đẹp như trong phim?

Buổi công chiếu 'Cậu Vàng' đã diễn ra vào tối 7-1, thu hút nhiều sao Việt đến tham dự, trong có diễn viên chính đóng vai Cậu Vàng.

Khám phá dàn nhân vật cực 'chất' của phim Cậu Vàng

Sau trailer đầy kịch tính và hấp dẫn, nhà sản xuất tiếp tục tung ra hồ sơ nhân vật của phim 'Cậu Vàng', góp phần kích thích sự tò mò và hồi hộp của người hâm mộ.