Tag: Wechat

Elon Musk muốn đổi logo Twitter, tạm biệt 'con chim xanh'

Ngày 23-7, tỉ phú Elon Musk cho biết ông đang muốn đổi logo của Twitter và tạm biệt biểu tượng con chim trên mạng xã hội này.

Mỹ đưa hai trang thương mại Trung Quốc vô danh sách bán đồ giả, đồ nhái

TTO - AliExpress và hệ sinh thái thương mại điện tử WeChat của Trung Quốc vào danh sách các thực thể "xấu" của Mỹ vì đã tham gia hoặc hỗ trợ làm hàng giả, hàng nhái.

Có tranh chấp về chủ sở hữu tài khoản WeChat của thủ tướng Úc?

TTO - Tài khoản WeChat của Thủ tướng Úc Scott Morrison bỗng dưng bị mất quyền quản lý và bị đổi tên. Theo Công y Tencent, hãng công nghệ Trung Quốc sở hữu WeChat, dường như đã xảy ra tranh chấp về quyền sở hữu tài khoản này.

Đăng tin tài chính trên mạng xã hội Trung Quốc bị kiểm duyệt chặt hơn

TTO - WeChat, Douyin, Sina Weibo và Kuaishou của Trung Quốc cho biết đang bắt đầu “chấn chỉnh các hoạt động bất thường” của những tài khoản mạng xã hội tự đăng tải tin tức về tài chính, theo Thời báo Hoàn Cầu.

Vì sao ông Biden bỏ lệnh cấm ứng dụng WeChat ở Mỹ?

TTO - Chính quyền ông Biden ngày 9-6 thông báo đảo ngược lệnh cấm ứng dụng Trung Quốc như TikTok và WeChat từ thời ông Trump để tiến hành phân tích về rủi ro bảo mật.

Mỹ rút lại lệnh cấm TikTok, WeChat

TTO - Nhà Trắng cho biết Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký sắc lệnh rút lại việc cấm tải các ứng dụng Trung Quốc như TikTok, WeChat do chính quyền người tiền nhiệm Donald Trump áp đặt.

Sở thú Trung Quốc để xổng 3 con báo suốt 1 tuần không trình báo

TTO - Các nhà chức trách ở miền đông Trung Quốc vẫn đang truy lùng con báo cuối cùng trong số 3 con báo hoa mai trốn thoát khỏi một sở thú.

Thủ tướng Úc lên WeChat chỉ trích, WeChat xóa bài

TTO - Ứng dụng WeChat của Trung Quốc đã xóa bài viết của Thủ tướng Úc Scott Morrison khi nhà lãnh đạo xứ sở chuột túi chỉ trích vụ người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Triệu Lập Kiên đăng ảnh giả.

Trung Quốc sắp thông qua luật cấm xuất khẩu công nghệ nhạy cảm để ‘đấu’ Mỹ

TTO - Trong một động thái rõ ràng nhằm trả đũa Mỹ, Quốc hội Trung Quốc dự kiến cuối tuần này sẽ thông qua dự luật cấm xuất khẩu công nghệ nhạy cảm và có vai trò thiết yếu với an ninh quốc gia.

Trung Quốc tố Mỹ - Ấn phạm luật WTO khi cấm TikTok, WeChat

TTO - Một quan chức Trung Quốc đã lên án Mỹ và Ấn Độ ngay tại Tổ chức Thương mại thế giới, nhấn mạnh việc hai nước này cấm các ứng dụng TikTok và WeChat là 'vi phạm các nguyên tắc và mục tiêu cơ bản của hệ thống thương mại đa phương'.