Tag: Waymo

Trung Quốc đặt ra luật lệ cho việc thử nghiệm xe tự lái

TTO - Với tham vọng cạnh tranh với các tập đoàn công nghệ toàn cầu như Waymo, Google, Tesla…, Trung Quốc đã đưa ra những luật lệ mới cho việc thử nghiệm xe tự lái, dự định phát triển các công nghệ cần thiết khác để hỗ trợ các phương tiện thông minh.

Waymo thử nghiệm xe tải không người lái

TTO - Bất cứ những gì Uber làm được, Waymo cũng có thể, hãng xe hơi tự lái của tập đoàn Alphabet đã chứng minh điều đó khi vừa thử nghiệm xe tải không người lái.

​Yếu thế trong vụ kiện xe tự lái, Uber sa thải nhân viên

TTO - Hãng Uber ngày 30-5 thông báo sa thải nhân viên bị cáo buộc đánh cắp bí mật công nghệ tự lái của Alphabet - công ty mẹ của Google, sau khi ông này từ chối ra làm chứng trong vụ Uber bị kiện.

Điểm tin ngày 15-5: Microsoft cung cấp bản vá cho WindowsXP chống WannaCry

TTO - Dù đã tuyên bố dừng hỗ trợ cho hệ điều hành WindowsXP từ năm 2014, nhưng hôm qua, trước sự tấn công ồ ạt của phần mềm mã độc WannaCry, Microsoft đã thông báo cung cấp bản vá cho các hệ điều hành cũ.

Google thử nghiệm dịch vụ xe hơi tự lái

TTO - Sau khi nghiên cứu ô tô lái tự động trong gần 10 năm, Google thử nghiệm sản phẩm này với cư dân Phoenix (Mỹ). Dân nơi đây có thể đăng ký để sử dụng trực tuyến dịch vụ đi xe tự lái - Chrysler Pacifica.