Tag: Walmart

Walmart muốn lập mạng lưới riêng để sạc pin cho xe điện

Tập đoàn Walmart có kế hoạch lập mạng lưới trạm sạc pin cho xe điện (EV) để phục vụ mọi người từ năm 2030, trong bối cảnh xu hướng sử dụng xe điện ngày càng tăng tại Mỹ.

Walmart, Aeon, Amazon... hút hàng Việt

Hàng Việt Nam có nhiều triển vọng để xuất khẩu, phân phối trực tiếp vào hệ thống bán lẻ ở nước ngoài nhưng không chỉ là yêu cầu về chất lượng, giá mà yếu tố về phát triển bền vững có vai trò quyết định.

Khách hàng lớn hay rẻ tiền?

TTCT - Lợi nhuận tư bản là vấn đề không bao giờ được nhân nhượng, từ những nhà máy dệt hơi nước ở Anh cho tới Amazon.

Mỹ: Xả súng tại siêu thị Walmart, nhiều người chết và bị thương

TTO - Một vụ xả súng vừa xảy ra bên trong siêu thị Walmart ở thành phố Chesapeake, bang Virginia, Mỹ. Theo cảnh sát, có nhiều người chết và bị thương tại hiện trường.

Vụ dọa lao máy bay xuống siêu thị Mỹ: Nghi phạm là 'người nhà', máy bay bị ăn cắp

TTO - Nghi phạm dọa lao máy bay xuống một siêu thị Walmart ở bang Mississippi (Mỹ) đã bị bắt sau khi đáp chiếc máy bay mà anh ta ăn cắp từ nơi mình làm việc gần 10 năm qua.

Phi công dọa đâm máy bay xuống cửa hàng Walmart ở Mỹ

TTO - Cảnh sát đã phải sơ tán cửa hàng Walmart ở bang Mississippi (Mỹ) ngày 3-9, sau khi phi công lái một chiếc máy bay cỡ nhỏ đe dọa sẽ đâm xuống cửa hàng này.

Bang California kiện Walmart vì vứt bỏ nhiều tấn rác độc hại

TTO - Ngày 20-12, chính quyền bang California thông báo kiện nhà bán lẻ Walmart với cáo buộc đơn vị này vứt bỏ bất hợp pháp hàng triệu mặt hàng là rác độc hại.

Walmart mua nhiều hàng Việt Nam, nhưng 95% là từ doanh nghiệp FDI

TTO - Mặc dù mong muốn được mua hàng trực tiếp từ các nhà xuất khẩu có "quốc tịch Việt Nam" song chuỗi siêu thị Walmart gặp nhiều khó khăn để tìm kiếm nhà cung cấp Việt, mặc dù đánh giá nhiều ngành hàng có tiềm năng.

Mỹ gia hạn 7 ngày để ByteDance bán lại TikTok

TTO - Chính phủ Mỹ ngày 26-11 quyết định gia hạn thêm 7 ngày để ByteDance hoàn tất việc chuyển giao TikTok tại Mỹ cho Walmart và Oracle.

Truyền thông Trung Quốc nổi đóa tố thương vụ TikTok là ‘cái bẫy của Mỹ’

TTO - Chỉ vài ngày trước, thương vụ TikTok có vẻ như là một chiến thắng cho Trung Quốc. Giờ đây, các phương tiện truyền thông nhà nước Trung Quốc đang tố cáo đó là "một cái bẫy của Mỹ" và là một "thủ đoạn bẩn thỉu và ám muội”.