Tag: vượt biên

Khởi tố đường dây tổ chức đưa người vượt biên với giá hàng ngàn USD/người

Đường dây tổ chức đưa người vượt biên trái phép sang Hàn Quốc vừa bị lực lượng chức năng triệt phá, một giám đốc công ty cùng 5 người bị khởi tố.

Cựu chỉ huy Wagner bị Na Uy bắt vì nghi tìm cách vượt biên về Nga

Cảnh sát Na Uy vừa bắt một cựu chỉ huy của nhóm lính đánh thuê Wagner vì nghi ngờ người này tìm cách vượt biên trái phép để trở lại Nga dù đã xin tị nạn ở Na Uy.

Lật thuyền chở người di cư từ Pháp sang Anh, 6 người chết

Chiếc thuyền chở những người di cư từ Pháp sang Anh bị lật tại eo biển Manche thuộc hải phận Pháp khiến sáu người Afghanistan thiệt mạng.

300 người di cư mất tích khi vượt biển từ Senegal đến Tây Ban Nha

Nhóm hỗ trợ người di cư “Walking Borders” ngày 9-7 cho biết ít nhất 300 người đi trên 3 chiếc thuyền chở người di cư từ Senegal đến Quần đảo Canary của Tây Ban Nha đã mất tích.

Mỹ lại đau đầu với di dân vượt biên

Việc chấm dứt Điều khoản 42 đánh dấu sự thay đổi chính sách lớn của Mỹ trong việc xử lý những người di cư vượt biên trái phép ở khu vực biên giới phía nam nước này.

Phát hiện người đàn ông tên Đường Văn Thái xâm nhập trái phép vào Việt Nam

Công an Hà Tĩnh đang xác minh, làm rõ người đàn ông xâm nhập trái phép vào địa phương này qua đường mòn, lối mở.

Phá đường dây đưa 3 người Trung Quốc vượt biên trái phép

Hai người đàn ông đang trên đường đưa ba người Trung Quốc vượt biên trái phép sang Lào thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Sáu người Việt bị bắt vì vượt biên vào Mỹ

Biên phòng Mỹ đã bắt sáu người Việt và đang làm thủ tục trục xuất sau khi phát hiện họ vượt biên trái phép vào nước này từ Canada.

Tổng thống Biden đến biên giới kiếm điểm trước giờ tái tranh cử

Tổng thống Biden đã đến biên giới Mỹ - Mexico ngày 8-1 để thị sát vấn đề người nhập cư trong nỗ lực ghi điểm trước khi tuyên bố tái tranh cử vào tháng 2 tới.

Trao trả 3 công dân Trung Quốc vượt biên từ Campuchia vào Việt Nam

TTO - Tại đồn biên phòng, 3 người khai nhận đã đi đến Campuchia bằng đường hàng không từ tháng 7-2018 để làm việc tại sòng bạc. Do thời gian gần đây lực lượng chức năng Campuchia kiểm tra gắt gao nên đã tìm đường bỏ trốn về nước.