Tag: Vương Gia Vệ

Đưa tôi bay lên Jazz

8h30, một buổi tối thứ bảy, đó có lẽ là thời điểm trong tuần mà niềm vui trở thành vô hạn, bởi ngày mai vẫn là một ngày nghỉ, và lúc này, người ta có thể mặc sức chơi. Hà Nội vào giờ ấy có nhiều nơi chốn để chơi...

Đạo diễn Vương Gia Vệ từng chia sẻ: âm nhạc định hình bầu không khí thế giới điện ảnh của ông. Ông cho các nhà quay phim nghe bản nhạc ông thích và để âm nhạc dẫn dắt máy quay.

Bước chân vào làng giải trí từ năm 2003, Hồ Ca sở hữu gia tài phim ảnh đáng kinh ngạc, liên tiếp gây tiếng vang với nhiều tác phẩm ăn khách từ cổ trang đến hiện đại. Nhưng ngoài đời, nam diễn viên có tình duyên khá lận đận.

Thượng Hải qua lăng kính Phồn hoa của Vương Gia Vệ

Đạo diễn Vương Gia Vệ từng cho biết ông muốn xây dựng một bộ phim mang tinh thần Thượng Hải, văn hóa Thượng Hải. Bộ phim truyền hình Phồn hoa chính là sản phẩm của tinh thần ấy.

Trong 'Phồn hoa', Vương Gia Vệ tiếp tục kể về những nỗi đau tình ái, những hoài niệm quá khứ và cả những ngưỡng vọng về tương lai.

Phồn hoa - phim truyền hình đầu tay của đạo diễn Vương Gia Vệ - đã làm hồi sinh sức hút của khách sạn Fairmont Peace, bối cảnh series phim trên, góp phần thúc đẩy du lịch Thượng Hải.

Hồ Ca nói không ai muốn lỡ cơ hội vào phim Vương Gia Vệ, Đường Yên quay một cảnh 86 lần

Cuối năm 2023, bộ phim Phồn hoa của đạo diễn Vương Gia Vệ chính thức lên sóng truyền hình. Hồ Ca và Đường Yên cùng nhau tái hợp sau Tiên kiếm kỳ hiệp và một quãng thời gian dài ngừng đóng phim.

Tối nay 27-12, bộ phim Phồn hoa (Blossoms Shanghai) của đạo diễn Vương Gia Vệ sẽ chính thức lên sóng truyền hình ở Trung Quốc.

"Nếu 12 năm trước anh đến New York thì sao? Nếu như em chưa từng rời khỏi Seoul thì thế nào?", Hae Sung đặt ra những câu hỏi giả định với Nora, trong phim Past Lives.

Đạo diễn Lý An ca ngợi "vũ khí" diễn xuất bằng đôi mắt "như có sóng điện" của Lương Triều Vỹ.