Tag: vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Phong Nha - Kẻ Bàng

22 hang động mới đẹp lung linh vừa được phát hiện ở 'Vương quốc hang động' Phong Nha - Kẻ Bàng.

Tiềm năng kinh doanh lưu trú nghỉ dưỡng cao cấp ở Quảng Bình

Cùng với tốc độ phát triển của ngành du lịch Quảng Bình, việc thiếu hụt các cơ sở lưu trú cao cấp trong bối cảnh du lịch phát triển mạnh đã mở ra tiềm năng lớn cho bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

Phong Nha - Kẻ Bàng còn nhiều giá trị tiềm ẩn cần được giải mã

Ngày 30-6, UBND tỉnh Quảng Bình phối hợp với Ủy ban quốc gia UNESCO Việt Nam, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề "Phát huy giá trị di sản thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng hội nhập và phát triển".

Đưa động vật hoang dã từ Hà Nội về thả tại Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

TTO - 135 cá thể động vật hoang dã được cứu hộ tại Hà Nội đã được đưa về thả tại Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Du lịch rừng sâu: Dấu chân của lòng tôn trọng thiên nhiên

TTCT - Tổ chức khám phá và cắm trại ngay giữa rừng già nguyên sơ với nguyên tắc “bảo tồn đa dạng sinh học”, vào lãnh địa của muông thú nhưng phải cố không chạm mặt chúng là một cách làm du lịch không hề dễ dàng. Nhưng vì vậy lại rất đáng mong đợi.

Phóng sự đường rừng: Đi tìm rừng thiêng - Kỳ cuối: Giải mã 'linh mộc'

TTO - Quần thể bách xanh Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng được tình cờ phát hiện năm 2004 làm chấn động giới thực vật học thế giới. Khi chúng tôi băng rừng đi tìm 'linh mộc' này, nhiều bí ẩn vẫn đang được giải mã.

Khởi tố thêm 6 người trong vụ phá rừng ở Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

TTO - Ngày 16-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết đơn vị vừa khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam thêm 6 bị can về tội "vi phạm quy định về khai thác, bảo vệ rừng và lâm sản".

Hoàn chỉnh hồ sơ khởi tố hình sự vụ phá rừng Phong Nha - Kẻ Bàng

TTO - Chi cục Kiểm lâm Quảng Bình và các cơ quan liên quan đã có kết quả điều tra và đang hoàn chỉnh hồ sơ chuyển Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) khởi tố hình sự vụ phá rừng ở Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Kiểm tra vụ phá rừng ở Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

TTO - Ngày 13-3, UBND tỉnh Quảng Bình cho biết vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra vụ phá rừng gỗ quý tại vùng lõi của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Thêm tour khám phá 3 hang động mới ở Phong Nha - Kẻ Bàng

TTO - Tuyến du lịch các hang Đại Ả, Over và Pygmy (thuộc hệ thống hang Vòm, phân khu phục hồi sinh thái của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng) dự kiến đưa vào khai thác trong năm 2018.