Tag: vùng lũ

Dòng người cõng gạo, nước, bình gas, cuốc, xẻng… vào tâm lũ ở Mù Cang Chải

Hàng trăm đoàn viên thanh niên ở Mù Cang Chải (Yên Bái) cõng theo gạo, mì tôm, nước... cùng cuốc, xẻng vào tâm lũ tiếp tế lương thực cũng như khắc phục hậu quả.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan đề nghị dừng các lễ hội để chia sẻ với bà con vùng lũ

Bộ trưởng Lê Minh Hoan đề nghị dừng các hoạt động lễ hội, không tập trung đông người khi không cần thiết vào thời điểm này để chia sẻ khó khăn của bà con vùng lũ, với những gia đình có người chết, mất tích cũng như tránh rủi ro.

Bà con lối xóm chung tay, dựng nhà mới cho người dân mất nhà đón Tết

TTO - 29 Tết, Tuổi Trẻ Online trở lại 'rốn lũ' huyện Tuy Phước (Bình Định), ghi nhận được một nỗi vui mừng quá lớn: Nhiều hộ dân mất nhà trong cơn lũ dữ hồi tháng 11-2021 đã kịp đón tết trong những ngôi nhà mới.

Hoàn thành bàn giao 10 căn nhà cho bà con vùng lũ, sạt lở ở Quảng Nam

TTO - Hơn một tháng khởi công xây dựng, 10 căn nhà mới do báo Tuổi Trẻ và Tập đoàn GREEN FEED Việt Nam hỗ trợ lần lượt được dựng lại cho bà con vùng lũ, sạt lở ở Quảng Nam.

Ấm lòng cô trò vùng lũ

TTO - Những món quà từ chương trình Tiếp sức cho học sinh và giáo viên vùng lũ, do bạn đọc báo Tuổi Trẻ gửi tặng như tiếp thêm nghị lực cho học trò trong những ngày chông chênh sau lũ.

Sửa nhà, khám bệnh cho bà con vùng bão lũ

TTO - Trên tinh thần 'đâu khó có thanh niên', những bạn trẻ thuộc đội công tác xã hội Thành đoàn TP.HCM đã có mặt tại tỉnh Quảng Nam góp sức cùng sửa lại nhà, khám bệnh cho bà con chịu thiệt hại sau bão số 9.

Về nhà sau đêm trắng chạy lũ: ‘Cả năm vất vả, giờ chẳng còn gì'

TTO - Mệt mỏi trở về nhà sau đêm trắng chạy đi tránh lũ, nhiều người dân vùng lũ Thanh Chương (Nghệ An) ứa nước mắt khi nhiều tài sản bị nước lũ nhấn chìm.

Nghệ sĩ đến với Tuổi Trẻ gửi gắm đóng góp cho người miền Trung

TTO - Ca sĩ Ái Phương cùng với đại diện phòng trà Chợ Gạo đã đến báo Tuổi Trẻ trao số tiền 220 triệu đồng cho chương trình "Hướng về miền Trung" gửi gắm chia sẻ của rất nhiều anh chị em nghệ sĩ.

Góp một phần cho người dân, một phần cho tân sinh viên vùng lũ

TTO - Từ Bình Dương, anh Dương Thái Sơn lặn lội lên tòa soạn để trao khoản tiền đóng góp cho cả hai chương trình mà báo Tuổi Trẻ đang vận động: Hướng về miền Trung và Tiếp sức đến trường.

Gần 77.000 lượt đóng góp của người dân qua Ví MoMo, vượt mốc 4 tỉ

TTO - Tính đến ngày 27-10, đã có khoảng 77.000 lượt đóng góp của người dân với số tiền hơn 4,1 tỉ đồng trong chương trình 'Hướng về miền Trung' do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Ví MoMo tổ chức.