Tag: vui tết

Về quê hay ở phố, Tết vẫn cố bao vui

Tết Quý Mão 2023 cận kề, nhiều bạn trẻ đã sửa soạn hành lý về quê ăn Tết, nhưng cũng có những bạn chọn ở lại TP.HCM tìm việc làm thêm.

'Ăn cọp một trái chuối chết ai đâu'

TTO - Sân trường được trang trí như một góc vườn quê ba miền. Các cô giáo kỳ công bày biện những rổ khoai rổ sắn, cả buồng chuối cau vàng ươm. Đi đón con, phụ huynh... tiện tay bẻ chuối cho con ăn, gom khoai sắn đem về nhà...

Sắc đỏ may mắn nhuộm thắm châu Á dịp năm mới

TTO - Cùng với Việt Nam, người dân một số nước châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Triều Tiên, Mông Cổ cũng tưng bừng chào đón tết đầu năm.

Mùa xuân đi thăm làng cổ Đông Hòa Hiệp

TTO - Khi đặt chân đến đây, chúng tôi đã phải lòng ngôi làng cổ Đông Hòa Hiệp (Tiền Giang) nằm bên sông Cái Bè này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tết đi tới các vùng đất tâm linh

TTO - Nếu bạn là người thích cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những thảo nguyên bao la hay có am hiểu về Phật giáo thì những vùng đất Tây Tạng, Nepal, Bhutan, phía Bắc Ấn Độ sẽ khiến bạn thổn thức và muốn quay lại những nơi này nhiều lần.

Người châu Á đón Tết với linh vật 'chú Tuất'

TTO - Năm 2018, nhiều nước châu Á đang chào đón Tết Mậu Tuất sắp tới với linh vật chú chó truyền thống.

Cùng vui đón Tết truyền thống Mậu Tuất

TTO - Từ Việt Nam đến Campuchia, từ Nhật Bản đến Hàn Quốc, từ Trung Quốc đến Đài Loan... - ngày Tết cổ truyền dân tộc ở các nước châu Á có nhiều phong tục truyền thống thú vị và hấp dẫn.

Tết của cộng đồng người châu Á

TTO - Việt Nam cùng với các nước châu Á chuẩn bị đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 với nhiều hoạt động và phong tục truyền thống phong phú đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc.

Năm mới, Tết sang, du xuân rộn ràng

Nhiều gia đình đón Tết theo phong cách hiện đại, năng động, ý nghĩa. Họ muốn "cả nhà du xuân" để có một kỳ nghỉ đáng nhớ và cân bằng cuộc sống sau một năm làm việc vất vả.

Tết Đinh Dậu, nửa triệu khách đổ về Vũng Tàu tắm biển

TTO - Ngày 4-2 (mùng 8 tết Đinh Dậu), lượng khách đổ về Vũng Tàu vẫn khá đông.