Tag: Vui khỏe mùa euro cùng Myvita

Người giao hàng mê Euro

TT - Người ngồi trên xe mắt dán vào màn hình tivi là anh Phạm Văn Thắng (ngụ Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Anh Thắng đang xem trận chung kết Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha với Pháp diễn ra rạng sáng 11-7 (giờ VN) bên ngoài một quán cà phê trên đường Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức.

Nhóm “chiến hữu” chưa bỏ sót trận Euro nào!

TT - Một nhóm đàn ông trung niên tụ tập cùng nhau xem Euro 2016 trên đường Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Q.Bình Thạnh, TP.HCM cùng chiếc tivi cũ.

Giọt lệ cổ động viên Đức

TT - Euro mang đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc của cảm xúc. Từ niềm vui, niềm hạnh phúc của người chiến thắng đến nỗi buồn, giọt nước mắt của kẻ thất bại.

Tình bạn thêm khăng khít nhờ Euro

TT - Trong những đêm Euro 2016 diễn ra, tôi thường mời bạn bè đến nhà mình để cùng nhau xem bóng đá.

Ba thế hệ cùng xem Euro

TT - Tôi mê quả bóng tròn từ lúc 14 tuổi. Bà xã tôi vốn không biết gì về bóng đá, nhưng sau khi lập gia đình cũng yêu bóng đá bởi sự cuồng nhiệt và đam mê của chồng.

Tiếp lửa cho tuyển Pháp từ Hà Nội

TT - Alex và Marie là hai người Pháp chọn VN là nơi sinh sống và làm việc.

CĐV Đức “vỡ tim”

TT - Rạng sáng 3-7 (giờ VN), khi đến một quán cà phê ở đường Đồng Nai (Q.10, TP.HCM) theo dõi trận đấu giữa Đức và Ý, tôi gần như bị “ám ảnh” bởi tình yêu của CĐV Pascal Pama dành cho đội bóng quê hương anh - tuyển Đức.

“Truyền nhân” của bạch tuộc Paul

TT - Chú mèo có tên Mèo Ngốc của cô Đoàn Thị Hồng Thái ở 142 Trần Quốc Toản (TP Huế) có thể coi là “truyền nhân của bạch tuộc Paul”.

Euro vẫn cháy bỏng trong tim cụ già

TT - Đã 2g ngày 20-6 nhưng các quán cà phê vỉa hè trên đoạn đường Phạm Văn Đồng, Q.Bình Thạnh vẫn còn khá nhiều người đang ngồi xem Euro mặc cho ngoài trời đang mưa.

Hai bà cháu vui cùng Euro

TT - Đến hẹn lại lên, cứ bốn năm một lần, Euro - ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất châu Âu - lại diễn ra, mang đến niềm vui cho người hâm mộ trên toàn thế giới.