Tag: vua thái băng hà

Thái Lan: Một trang sử lớn khép lại

TTO - Sự ra đi của Nhà vua Bhumibol Adulyadej có thể xem là biến cố lớn nhất đối với đất nước Thái Lan trong năm 2016. Hiếm có nhà lãnh đạo nào trong lịch sử được lòng dân như Vua Bhumibol.

Thái tử Maha chấp thuận làm Vua Thái Lan

TTO - Tiến trình tiếp ngôi ở Thái Lan đã diễn ra nhanh hơn so với các thông tin đã loan đi trước đó. Thái tử Maha Vajiralongkorn đã chấp thuận lên ngôi Vua sau lời mời chính thức của Quốc hội.

​Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc viếng Nhà vua Thái Lan Bhumibol Adulyadej

TTO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đến thủ đô Bangkok (Thái Lan) viếng Nhà vua Thái Lan Bhumibol Adulyadej.

Du lịch Thái Lan thời quốc tang

TTO - Trong vòng một tháng kể từ ngày vua Bhumibol Adulyadej băng hà, các hoạt động vui chơi giải trí ban đêm phải được sắp xếp lại.

Nước mắt người Thái vẫn chảy dài bên ngoài Hoàng cung

TTO - Từ sáng sớm 15-10 tại khu vực ngã ba đường Thanon Na Phra Lan và Thanon Na Phra That cả ngàn người dân Thái trong trang phục đen vẫn đứng ngăn ngắn xếp hàng trước cổng vào Hoàng cung.

Điểm nóng 360: Vietcombank: “Khách hàng phải che tay khi nhập mật khẩu”

TTO - Mời quí vị theo dõi những tin tức đáng chú ý trong Điểm nóng 360 ngày 15-10: Vietcombank: “Khách hàng phải che tay khi nhập mật khẩu”; giàn khoan Trung Quốc nở rộ trên biển Hoa Đông; TP. Biên Hòa tạm đình chỉ công tác một Chỉ huy phường đội nổ súng;...