Tag: Vũ Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven tung ảnh cưới phá cách, xác nhận lên xe hoa vào tháng 7

Sau 7 năm yêu nhau, tối 16-6, Vũ Ngọc Anh đã chính thức lên tiếng xác nhận việc cô sẽ lên xe hoa cùng bạn trai Cường Seven vào ngày 28-7 tới đây tại Hà Nội.

Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh kể tình huống dở khóc dở cười khi đóng phim chung

Anh Tài ‘đau khổ’ hé lộ từng phải hướng dẫn đồng nghiệp nam cách hôn vợ mình. Đó là một trong vô số câu chuyện cười như mếu trong Vui xuân.

Không có quy chuẩn an toàn phòng cháy, chữa cháy riêng cho quán karaoke

TTO - Ông Vũ Ngọc Anh, vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Xây dựng, cho biết không có quy chuẩn, tiêu chuẩn riêng cho quán karaoke, nhưng mọi công trình đều phải đáp ứng quy chuẩn chung về an toàn cháy cho nhà và công trình.

Hai nữ liên đội trưởng học giỏi, đa tài

TTO - Biết cân bằng giữa việc học và tham gia công tác Đội nên cả hai bạn đều là những liên đội trưởng đạt học sinh giỏi nhất nhì lớp hoặc nhất nhì khối nhiều năm liền.

Obito bị loại trước thềm chung kết Rap Việt, Hồng Vân làm web drama hài 'Tết nữa, u là trời'

TTO - Obito bị loại trước thềm chung kết Rap Việt; Vũ Ngọc Anh đoạt đai vô địch trước Phan Ngân; người mẫu Thảo Nhi Lê vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới; Hồng Vân làm web drama 'Tết nữa, u là trời'... là những thông tin được quan tâm ngày 2-1.

Cường Seven tiết lộ thường xuyên bị bạn gái Vũ Ngọc Anh đánh

Trong chương trình 'The Champion - Nhà vô địch', Cường Seven đã bất ngờ tiết lộ con người thật của bạn gái Vũ Ngọc Anh khiến nhiều người bất ngờ.

Nhật Kim Anh, Thân Thúy Hà reo hò khi 'Lưới trời' lên giờ phát sóng

Sau 8 tuần lên sóng, 'Lưới trời' đã được đổi khung giờ chiếu từ 21h30 thành 21h thứ hai và thứ ba hàng tuần. Dàn sao của phim đã đồng loạt đăng status vui mừng.

Đỗ Hà được dự đoán đăng quang Miss World 2021

TTO - Đỗ Hà được dự đoán đăng quang Miss World 2021; Phòng trà đầu tiên mở lại đã bán hết vé 3 đêm diễn; Nguyễn Phi Hùng bật mí mối tình đầu dang dở năm 19 tuổi; 'Venom: Đối mặt tử thù' khởi chiếu từ 3-12... là những tin được quan tâm ngày 2-11.

Cận cảnh hai tòa nhà 'dát vàng' gây nhức mắt tại Đà Nẵng

TTO - Hai tòa nhà ốp kính phản quang vàng rực đang xây dựng tại Đà Nẵng gây nhức mắt người đi đường và cư dân sinh sống lân cận đang gây chú ý về vấn đề sử dụng màu sắc trong kiến trúc đô thị.

'Lâu lâu không gãy xương, lại thấy nhớ'

TTO - Anh chàng 'xương thủy tinh' luôn cố gắng hơn 200%, 300% sức lực, phượt khắp mọi miền Tổ quốc, leo 600 bậc đá để lên tới 'nóc nhà Đông Dương' Fansipan.