Tag: vụ lợi

Cựu chủ tịch Nguyễn Đức Chung bị xét xử trong vụ nâng khống giá cây xanh

Cựu chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung bị Tòa án nhân dân TP Hà Nội đưa ra xét xử với cáo buộc từ cơ quan truy tố, có động cơ cá nhân tạo điều kiện cho 2 công ty có mối quan hệ thân thiết tham gia trồng cây xanh và hưởng lợi số tiền đặc biệt lớn.

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng tái diễn sai phạm

Dù đã bị xử phạt nhiều lần nhưng Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng (quận 1) vẫn tiếp tục sai phạm. Lần này, cơ quan chức năng còn phát hiện hành vi vụ lợi của một điều dưỡng ở đây.

Bác sĩ Trung Quốc bị tước chứng chỉ hành nghề vì 'vẽ bệnh án'

Chỉ một tuần, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã xử phạt 5 bác sĩ, 3 phòng khám đa khoa và 1 bệnh viện thẩm mỹ trên địa bàn vì vi phạm quy định khám chữa bệnh. Trong số này có bác sĩ Trung Quốc bị tước chứng chỉ hành nghề vì 'vẽ hồ sơ bệnh án', vụ lợi...

Công ty TNHH MTV 27/7: Giám đốc vụ lợi, hợp tác với vợ và chị vợ

TTO - Phó chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng đã giao cho Công an TP.HCM khẩn trương điều tra, xử lý vi phạm tại Công ty TNHH MTV 27/7, báo cáo kết quả cho UBND TP theo chỉ đạo của Thanh tra Chính phủ.

Sự thật về pha ‘1 chấp 5’ của ngôi sao hay nhất Trung Quốc

Từ vị thế người hùng, Vũ Lỗi (Wu Lei) dường như đang bị cô lập tại Tây Ban Nha, sau khi ông chủ Trung Quốc không còn rót nhiều tiền cho đội như trước nữa.

​Xóa tư cách nguyên bộ trưởng của ông Vũ Huy Hoàng

TTO - Xử lý kỷ luật bằng hình thức xóa tư cách nguyên bộ trưởng Bộ Công Thương nhiệm kỳ 2011 - 2016 đối với ông Vũ Huy Hoàng do đã có những vi phạm về công tác cán bộ khi giữ chức vụ bộ trưởng trong nhiệm kỳ này.

Cựu bộ trưởng Vũ Huy Hoàng thiếu trung thực

TTO - Trong kết luận của Ủy ban Kiểm tra trung ương vừa công bố ngày 24-10, cựu bộ trưởng Vũ Huy Hoàng đã “có biểu hiện vụ lợi trong việc tiếp nhận, bổ nhiệm và điều động con trai”.

Đã tình nguyện thì không vụ lợi

TTO - Người tham gia tình nguyện có chờ được bồi dưỡng, đãi ngộ? Cơ chế nào để hoạt động tình nguyện được xã hội nhìn nhận đúng đắn? Tình nguyện là cống hiến hay đi tìm một cơ hội?...

​Phần lớn lễ hội mang tính vụ lợi

TT - Ngày 25-2 Sở VH-TT&DL đã phối hợp với Công an TP Hà Nội kiểm tra vụ việc các thanh niên cầm gậy đánh nhau tranh cướp hoa tre và trầu cau tại đền Thượng của hội Gióng.

Giám đốc bệnh viện lấy tiền ủng hộ gửi vào tài khoản cá nhân

TT - Thanh tra tỉnh Cà Mau đã triển khai kết luận thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật tại Bệnh viện Đa khoa huyện U Minh (Cà Mau), thông tin từ bệnh viện này xác nhận ngày 10-1.