Tag: vu khống

Người khác lấy số điện thoại của tôi để tố cáo, vu khống, kiện được không?

Số điện thoại chính chủ của tôi thường xuyên bị người khác dùng để ghi trong đơn gửi tố cáo với nội dung vu khống, không đúng sự thật đến nhiều cơ quan chức năng.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tố bị nghệ sĩ ưu tú ném điện thoại vào mặt

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, cô V.T.M.H. - giảng viên mà nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhắc đến - "xin phép không bình luận về vụ việc".

Tội vu khống: Khi cái miệng hại cái thân

Tội vu khống là một ví dụ sinh động cho những ai không biết "giữ mồm giữ miệng".

Bắc Kinh yêu cầu Mỹ ngừng vu khống quân đội Trung Quốc

Ngày 16-3, Bộ Quốc phòng Trung Quốc yêu cầu Mỹ ngay lập tức ngừng đưa ra những bình luận vô trách nhiệm và vu khống quân đội Trung Quốc.

Làm từ thiện lại bị vu khống, có kiện được không?

Tôi đi làm thiện nguyện nhưng bị vu khống là dụ người khác lấy tiền, vậy có kiện được không?

Bà Đặng Thùy Trang kiện hoa hậu Thùy Tiên, đòi bồi thường 2,4 tỉ đồng

TTO - Trả lời Tuổi Trẻ Online, luật sư của bà Đặng Thùy Trang cho biết đã gửi đơn kiện hoa hậu Thùy Tiên. Đại diện Thùy Tiên đã tiếp nhận thông tin và đang làm việc với bộ phận pháp lý.

Kiểm lâm cho rằng "tài xế vu khống cho chúng tôi gọi dân ra đánh nhà xe"

TTO - Báo cáo tường trình của kiểm lâm Nghệ An về vụ ẩu đả trong quá trình kiểm tra xe tải cho rằng lực lượng kiểm lâm bị vu khống ‘gọi dân ra để đánh nhà xe’.

Tài xế bị phạt 1 năm tù vì xuyên tạc lãnh đạo tỉnh

TTO - Cho rằng công tác phòng, chống dịch COVID-19 của lãnh đạo tỉnh Cà Mau làm ảnh hưởng đến quyền lợi của bản thân, Tài sử dụng mạng xã hội để xuyên tạc, vu khống và xúc phạm uy tín của lãnh đạo tỉnh.

Công an TP.HCM trả lời ca sĩ Vy Oanh về kết quả tố giác bà Phương Hằng

TTO - Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ban hành thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm gửi bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (ca sĩ Vy Oanh).

Vu khống lãnh đạo công an huyện, cựu phóng viên bị khởi tố, bắt tạm giam

TTO - Trong thời gian chờ chấp hành án, Đoàn Từ Tấn nhắn tin tới lãnh đạo các cấp tỉnh Bắc Giang với nội dung sai sự thật nhằm vu khống, xúc phạm danh dự, hạ uy tín của lãnh đạo, chỉ huy Công an huyện Lục Ngạn.