Tag: Vũ Khoan

Tiễn biệt cố Phó thủ tướng Vũ Khoan: Nhà lãnh đạo 'đức tài trọn vẹn'

Sáng 27-6, lễ tang cố Phó thủ tướng Vũ Khoan đã được tổ chức trọng thể theo nghi thức cấp Nhà nước tại Nhà tang lễ quốc gia Hà Nội.

Lễ tang cố Phó thủ tướng Vũ Khoan tổ chức theo nghi thức cấp Nhà nước

Lễ tang cố Phó thủ tướng Vũ Khoan được tổ chức theo nghi thức lễ tang cấp Nhà nước. Lễ viếng được tổ chức từ 8h đến 13h30 ngày 27-6-2023.

Lớp 'VK' ở Học viện Ngoại giao

Nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan ra đi để lại khoảng trống khó lấp đầy đối với chúng tôi, những cán bộ trong ngành ngoại giao.

Tâm và tầm của ông Vũ Khoan

Một trong những đóng góp lớn của ông Vũ Khoan là tham gia đàm phán Hiệp định thương mại song phương Việt - Mỹ ký tháng 7-2000.

Nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan từ trần

Nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan từ trần vào hồi 7h05 ngày 21-6-2023 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Thanh niên cần có '6 cặp chữ T' để góp phần đưa nước ta phát triển

TTO - Đại hội Đảng XIII đưa ra tầm nhìn đến năm 2045 nước ta trở thành nước phát triển, thu nhập cao. Nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan cho rằng mục tiêu cao đó có hoàn thành được hay không là nhờ thanh niên, kèm theo chỉ dẫn '6 cặp chữ T'.

Đặc khu, đâu chỉ có thể chế

TTO - Gửi đến Tuổi Trẻ bài viết bàn thêm về việc phát triển các đặc khu hành chính - kinh tế, nguyên phó thủ tướng Vũ Khoan cho rằng bên cạnh thể chế vượt trội, các đặc khu còn cần các điều kiện khác để thành công.

Nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan: Nhìn quá khứ, nghĩ tương lai

TTO - Trò chuyện với Tuổi Trẻ tại Hà Nội một ngày cuối tháng 10, nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan cho biết Cách mạng Tháng 10 Nga ảnh hưởng đến Việt Nam chủ yếu thông qua Bác Hồ và những thanh niên mà Bác lựa chọn đưa đi học ở Liên Xô.

Tuổi Trẻ: Tờ báo tiên phong

TTO - 'Do sở thích cá nhân và do công việc, từ lâu tôi có thói quen bắt đầu ngày mới bằng việc điểm qua các trang báo. Một trong những tờ báo tôi thường xuyên đọc là báo Tuổi Trẻ'.

​Hình mẫu thanh niên thời kỳ hội nhập

TTO - “Công dân toàn cầu” gắn với vấn đề pháp lý và quốc tịch. Xu thế hội nhập toàn cầu hóa là tất yếu khách quan. Vì thế hình mẫu thanh niên (TN) thời kỳ hội nhập là đòi hỏi người TN phải chủ động trang bị hành trang, kiến thức và kỹ năng để hội nhập, tham gia các vấn đề chung toàn cầu…”