Tag: Vũ Duy Thức

Ứng dụng AI trong giáo dục ra sao?

Hai tiến sĩ người Việt đang làm việc tại thung lũng Silicon (Mỹ) đã vận hành Viện New Turing để tổ chức giảng dạy AI cho nhiều bạn trẻ Việt Nam.

3 tháng liên tiếp giảm truy cập, ChatGPT đã hết 'hot'?

Công ty Similarweb thống kê ChatGPT giảm 3,2% xuống 1,43 tỉ lượt trong tháng 8. Còn hai tháng trước đó, ChatGPT cũng giảm 10% lượng truy cập mỗi tháng.

Dự án trí tuệ nhân tạo Việt Nam giành được 'chữ ký' hãng hàng không lớn của thế giới

TTO - Một dự án trí tuệ nhân tạo (AI) đầy táo bạo của người Việt vừa giành được chữ ký hợp tác của ANA - một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới.

Bài học khởi nghiệp: Chưa thất bại là… thất bại lớn nhất

TTO - Đây là ý kiến của một giáo sư ĐH Stanford nói với những học viên chương trình cao học của mình khi không ai nói mình đã từng thất bại.

Vũ Duy Thức và giấc mơ Việt trên bản đồ công nghệ thế giới

TTO - Tại diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng toàn cầu lần đầu tiên được tổ chức tại Paris trong tháng 3, TS Vũ Duy Thức (37 tuổi) mang tới chủ đề được giới trẻ quan tâm: robotics và AI (trí tuệ nhân tạo).

Vũ Duy Thức - chàng trai Việt chế robot trên đất Mỹ

TTO - OhmniLabs là một sản phẩm của tiến sĩ người Việt trẻ nhất ĐH Stanford (Mỹ) Vũ Duy Thức hiện nhận được nhiều sự quan tâm, ưu ái đặc biệt trên hàng loạt kênh truyền thông uy tín như New York Times, CNBC...