Tag: Vụ án

Làm rõ vì sao hầu hết các loại tội phạm đều tăng?

Ủy ban Tư pháp thẩm tra các báo cáo trình bày tại Quốc hội, đề nghị đánh giá công tác phòng ngừa tội phạm trên một số lĩnh vực chưa đạt yêu cầu, hầu hết các loại tội phạm đều tăng như tội phạm giết người, cướp, cho vay lãi nặng…

Khởi tố vụ án con trai nghi tâm thần chém chết cha và anh ruột

Liên quan đến vụ con trai nghi bị tâm thần chém chết cha và anh ruột vào ngày 30-10 tại thị xã An Nhơn (Bình Định), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh này đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi giết người.

Nhiều cựu cán bộ Bình Dương, Bình Phước bị truy tố trong vụ cấp phép lao động

TAND Bình Dương đã nhận được cáo trạng của Viện KSND tối cao truy tố 17 bị can sai phạm trong vụ cấp phép lao động cho người nước ngoài.

Khởi tố vụ án người đàn ông bị phân xác tại Bình Dương

Công an đã tiếp nhận gần 100 tin báo vụ người đàn ông bị phân xác nhưng vẫn chưa xác định được danh tính, không loại trừ nạn nhân có quốc tịch nước ngoài.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng: Tiến độ, chất lượng giải quyết một số vụ án chưa đạt yêu cầu

Sáng 11-5, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng làm việc với Viện Kiểm sát nhân dân tối cao.

Vụ chạy án của tướng Đỗ Hữu Ca: Hàng loạt công ty 'ma' biến mất

Cơ quan chức năng phát hiện hơn chục công ty 'ma' do Trương Xuân Đước thành lập tại Hải Phòng đã dừng hoạt động, bị xóa và gác mã số thuế từ năm 2021 đến nay.

Gần 250 công an, quân dân vây bắt nghi phạm giết người cướp xe máy

Lực lượng Công an tỉnh Lai Châu đã bắt được nghi phạm sát hại người đàn ông trên đồi cao su rồi cướp xe máy ở huyện Phong Thổ.

Tìm danh tính nạn nhân bị giết: thanh niên đi xe Wave Alpha màu đỏ

Ngày 8-1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lai Châu phát lệnh truy tìm danh tính nạn nhân tử vong trong vụ án giết người xảy ra tại xã Hoang Thèn, Phong Thổ, Lai Châu.

Tập trung xét xử vụ án liên quan Tân Hoàng Minh, Trịnh Văn Quyết trong năm 2023

TTO - Năm 2023, Hà Nội sẽ đẩy nhanh tiến độ, đưa ra xét xử các vụ án tham nhũng, kinh tế nghiêm trọng, phức tạp và các vụ án dư luận xã hội quan tâm như vụ án liên quan tới Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ông Trịnh Văn Quyết…

Cảnh cáo Chánh Thanh tra TP Cần Thơ và nhiều cán bộ

TTO - Ông Trần Phước Hoàng - Chánh Thanh tra TP Cần Thơ cùng thuộc cấp và một số cán bộ thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính bị cảnh cáo do có vi phạm liên quan đến vụ án tại Sở Y tế.