Tag: vụ án ly hôn

Mẹ tranh chấp tài sản với con gái và chồng khi ly hôn

Vụ án ly hôn giữa bà T. và ông H. (trú tại Hải Phòng) có lẽ đã kết thúc sớm nếu không vướng mắc khối tài sản là căn nhà mặt đường Lê Thị Riêng, quận 1, TP.HCM.

Đến tòa hòa giải ly hôn, chồng bất ngờ rút dao đâm vợ

Hai vợ chồng đến tòa để hòa giải vụ ly hôn, khi thẩm phán đang giải thích các quy định thì người chồng bất ngờ rút dao đâm vợ.

Không cấp dưỡng sau ly hôn có thể bị phạt tù

Bộ trưởng Bộ Tư pháp trả lời kiến nghị của cử tri gửi đến sau kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XV liên quan đến việc xử lý các trường hợp cha/mẹ không thực hiện cấp dưỡng sau ly hôn.

Có hai vợ vì sai sót của… tòa án

TTO - Vụ án ly hôn đã xử xong, người chồng lập gia đình mới. Bỗng dưng, bản án ly hôn với người vợ cũ bị cấp giám đốc thẩm tuyên hủy, người chồng rơi vào cảnh có hai cuộc hôn nhân hợp pháp.

Bản án vụ ly hôn ngàn tỉ: Buộc bà Thảo nhận tiền là thô bạo, trái luật

TTO - Tiếp tục nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề pháp lý việc hội đồng xét xử TAND TP.HCM tuyên chia cho 'vua' cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ toàn bộ cổ phần tại các công ty và thanh toán tiền cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Vụ ly hôn ngàn tỉ: Ông Vũ tiếp tục với Trung Nguyên là hướng xử lạc quan nhất?

TTO - Phiên tòa ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo để lại kết cục khiến không ít người thắc mắc. Sự quan tâm của dư luận còn hướng đến tính hợp pháp của phán quyết, bạn đọc Trương Trọng Hiếu thử phân tích một số vấn đề pháp lý

Chuyện Điện Biên, chuyện nhà doanh nhân đã bị thương cảm đến... 'rợn người'

TTO - Đừng nhân danh sự thương cảm để gieo thêm bất an, xin đừng gây tò mò thêm với những chuyện phi đạo đức!

Chủ tọa khuyên bà Diệp Thảo lui về nuôi con có phù hợp?

TTO - 'Cuộc chiến' ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ (chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trung Nguyên) và vợ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang trở thành tâm điểm của dư luận những ngày qua.

Mẹ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Đau khổ khi con bị giám định tâm thần'

TTO - Sáng 21-2, phiên tòa xét xử vụ án ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ - chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trung Nguyên và bà Lê Hoàng Diệp Thảo (vợ ông vũ) tiếp tục phần hỏi.

Khi quyền nuôi con bị cướp

TTO - Nhiều vụ án ly hôn được tòa tuyên quyền được nuôi con thuộc về người mẹ hoặc cha. Thế nhưng trên thực tế, nhiều bản án đã có hiệu lực pháp luật nhiều năm nhưng không thi hành được, dẫn đến bế tắc.