Tag: VSIP

Bàn giao hơn 232ha đất cho khu công nghiệp VSIP đầu tiên ở miền Tây

Khu công nghiệp VSIP đầu tiên ở miền Tây đã cơ bản giải phóng mặt bằng xong.

Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm 10 năm thành lập VSIP Quảng Ngãi

Sáng 23-12, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dẫn đầu đoàn công tác Đảng, Nhà nước, Chính phủ dự lễ kỷ niệm 10 năm thành lập VSIP Quảng Ngãi.

Khởi động dự án xây dựng sân bay Quảng Trị

UBND tỉnh Quảng Trị chính thức khởi động dự án xây dựng sân bay Quảng Trị. Dự án Khu công nghiệp Quảng Trị cũng được tỉnh này chính thức khởi động. Khi đi vào hoạt động, dự kiến dự án này sẽ tạo việc làm cho 30.000 - 40.000 lao động.

VSIP Cần Thơ cần hàng chục ngàn lao động

Giai đoạn 1 Khu công nghiệp VSIP Cần Thơ dự kiến cần 20.000 - 30.000 lao động. Cần Thơ lên kế hoạch đào tạo nhân lực để cung ứng.

Tin tức đáng chú ý: Khu công nghiệp VSIP Cần Thơ thu hút 20.000 - 30.000 lao động, dự kiến quý 3-2024 sẽ bàn giao nhà đầu tư thứ cấp để xây dựng nhà máy; Việt Nam xuất siêu gần 20 tỉ USD; Hơn 12.500 cơ sở khám chữa bệnh bảo hiểm bằng căn cước...

Nhà máy khổng lồ của Tập đoàn Lego tại Bình Dương giải ngân nhanh, sắp tuyển lao động

Nhà máy sản xuất đồ chơi hơn 1 tỉ USD là một trong những dự án vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lớn nhất tại Bình Dương được giải ngân nhanh.

Vì sao Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) đầu tiên của miền Tây đặt tại Cần Thơ?

Khi thông tin Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) đầu tiên của miền Tây đặt tại Cần Thơ được công bố, không khỏi có những ý kiến băn khoăn nhưng tới nay cho thấy sự lựa chọn này là chính xác.

Đón nhà máy về miền Tây

Các tuyến cao tốc và nhiều cây cầu đang dần hoàn thiện, cảng biển được hiện đại hóa… là những cơ sở vững chắc để miền Tây đón các nhà máy đến đầu tư.

VSIP Cần Thơ - động lực mới của ĐBSCL

VSIP Cần Thơ là Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long và là khu phức hợp công nghiệp - đô thị - dịch vụ hậu cần với tiêu chí sạch - xanh - bền vững.

Nối dài thành công hợp tác kinh tế Việt Nam - Singapore

Đại biểu, doanh nghiệp Việt Nam và Singapore đã ngồi kín phòng sự kiện tại trụ sở Chính phủ. Khi hai thủ tướng đặt tay lên các quả cầu, dòng chữ VSIP hiện lên, cả khán phòng tràn ngập tiếng vỗ tay, đánh dấu việc Việt Nam có thêm ba khu VSIP.