Tag: Vòng tay nhân ái

Đại diện của ca sĩ Khánh Ly bác bỏ lời đồn bà vừa qua đời

TTO - 21h tối 9-7, đại diện của ca sĩ Khánh Ly xác nhận êkip đang chuẩn bị cho lần trở về Việt Nam biểu diễn của ca sĩ Khánh Ly vào tháng 8 sắp tới ở Hà Nội và năm thành phố khác.

Người Đà Lạt nghe Khánh Ly tâm sự ngày gặp lại danh ca

TTO - Tối 28-12, ca sỹ Khánh Ly đã tổ chức buổi tọa đàm thân mật Vòng tay nhân ái với người hâm mộ Đà Lạt.

Ca sĩ Khánh Ly cháy đêm nhạc Trịnh với sinh viên Đà Lạt

TTO - Tối 27-12, ca sĩ Khánh Ly đã có buổi giao lưu âm nhạc cùng thầy trò trường Đại học Đà Lạt.

Khánh Ly đọc thơ Mai Thảo tặng khán giả Sài Gòn

TTO - Tối 29-9, trong đêm nhạc Khánh Ly - 55 năm hát tình ca, ca sĩ Khánh Ly đã dành tặng khán giả Sài Gòn - TP.HCM những câu thơ của nhà văn Mai Thảo.

Khánh Ly kỉ niệm 55 năm hát tình ca với 4 chương âm nhạc lớn

TTO - Chuỗi chương trình Khánh Ly: 55 năm hát tình ca bắt đầu vào tối 9-9 tại Nhà hát lớn (Hà Nội), sau đó sẽ tới Huế, TP. HCM, Đà Nẵng, Nha Trang.

Thanh Lan: 'Để đáp lại, tôi cũng phải thương hết mọi người'

TTO - Ở tuổi 70 - Thanh Lan sinh năm 1948 - nữ ca sĩ Thanh Lan trẻ khoẻ không ngờ. Đáp máy bay về đến TP.HCM vào 0h ngày 21-7, bà đã lập tức có buổi gặp gỡ với những người giúp bà tổ chức sô.

Thanh Lan về nước hát gây quỹ Vòng tay nhân ái

TTO - Nữ ca sĩ, diễn viên Thanh Lan sẽ về nước và có một đêm diễn duy nhất vào ngày 29-7 tại khách sạn Equatorial (Q.5, TP.HCM) sau 25 năm định cư tại hải ngoại.

Danh ca Khánh Ly lần đầu hát tại TP.HCM sau 41 năm

TTO - Sau khi khép lại đêm diễn Lại gần với nhau vào tối 4-9 tại TP.Đà Lạt, phía tổ chức chương trình cho ca sĩ Khánh Ly chính thức thông tin bà sẽ có một đêm diễn tại TP.HCM vào ngày 18-9.

Ca sĩ Khánh Ly: nước mắt không phải là tận cùng cảm xúc

TTO - Ca sĩ Khánh Ly đã có những chia sẻ với phóng viên Tuổi Trẻ về tình yêu và những kỷ niệm của bà với thành phố Đà Lạt thơ mộng nhân dịp quay về sau hơn nửa thế kỷ xa cách.

“Vòng tay nhân ái” của cô Đào

TT - Mỗi khi nghe có học sinh bị tai nạn, giáo viên mắc bệnh hiểm nghèo hay nhà thầy cô giáo vừa bị sạt lở..., cô Dương Thanh Đào, cán bộ quản lý Phòng giáo dục quận Bình Thủy (TP Cần Thơ), lập tức đến nơi thăm hỏi.