Tag: Vòng đối đầu

Tập 10 Rap Việt: Ricky Star và R.Tee của đội Binz 'so găng'

Dù chỉ hé lộ 1 cặp đấu duy nhất nhưng tập 10 Rap Việt đã khiến người hâm mộ không thể rời mắt ngóng trông trước quyết định 'chơi lớn' của huấn luyện viên Binz.

Suboi lộ chiến thuật tập 9 đầy cam go, nón vàng Karik lại cứu thành viên Binz?

Sở hữu dàn chiến binh đỉnh không kém team các huấn luyện viên khác, Suboi tiếp được fan “lót dép hóng” mong chờ cú hít lớn tiếp tục nổ ra trong tập 9 'Rap Việt'.

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh 'há mồm' khi Lam Trường loại Thành Nghiệp

TTO - Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh rưng rưng nước mắt trước giọng hát truyền cảm của Thành Nghiệp và cả hai cũng 'há mồm' khi Lam Truờng loại Thanh Nghiệp. May thay, Nghiệp đuợc Thu Phương kịp thời cứu vào vòng trong.

Giọng hát Việt: Noo Phước Thịnh bật khóc khi học trò được cứu

TTO - Noo Phước Thịnh bật khóc khi học trò được Thu Phương cứu và cứu lại học trò của Tóc Tiên để chứng minh tình bạn tốt là hai trong số những câu chuyện đáng chú ý tại tập 8 Giọng hát Việt 2018.

Giọng hát Việt: Noo Phước Thịnh nắm tay cứu học trò Lam Trường

TTO - Đêm thi thứ 6 của Giọng hát Việt 2018 đã lên sóng VTV3 với những màn đối đầu đầu tiên khá kịch tính đến từ đội của huấn luyện viên Lam Trường.

Cuộc đối đầu đầy kịch tính của Giọng hát Việt nhí

TTO - Bước vào vòng Đối đầu, 15 thí sinh của mỗi đội chia thành năm nhóm ‘quyết đấu’. Và kết quả, Gia Hân, Khả Vy, Thanh Thy, Hồng Thy và Đình Tâm, năm giọng ca tài năng nhất chính thức được chọn vào vòng tiếp theo.

Thần tượng bolero: lộ diện top 4 đội Lệ Quyên

TTO - Đêm thi cuối cùng của vòng Đối đầu chương trình Thần tượng bolero là cuộc so tài của 8 thí sinh đội Lệ Quyên, vừa lên sóng vào tối 4-5 trên kênh VTV3.

Thần tượng bolero: Dũng Sến - Thu Thảo nổi bật vòng đối đầu

TTO - Tập 6, cũng là tập đầu tiên của Vòng đối đầu Thần tượng bolero vừa lên sóng vào tối 13-4 với những màn đối đầu đến từ đội Quang Lê.

Giọng hát Việt vào vòng đối đầu

TTO - Tập 1 vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng VTV3 vào tối 12-3 với những phần thi không quá dữ dội, khốc liệt nhưng cũng ít nhiều gay cấn khi các đội phải chia tay những gương mặt đầu tiên.

The Voice Kids: Gia Quý, Khánh Huyền, Vân Trang được cứu

TTO - Kết thúc phần thi đối đầu, mỗi đội được quyền lựa chọn cứu một thí sinh duy nhất trong 10 thí sinh bị loại. Bùi Gia Quý, Khánh Huyền và Vân Trang được HLV trao tấm vé cuối bước vào vòng liveshow.