Tag: Vocarimex

SCIC rao bán cổ phần công ty dầu ăn hàng đầu Việt Nam giá ngàn tỉ

TTO - SCIC đang rao bán hơn 44,2 triệu cổ phần thuộc Tổng công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (Vocarimex), thu về hơn 1.000 tỉ đồng. Không chỉ lãi trăm tỉ mỗi năm, Vocarimex còn quản lý nhiều đất đai giá trị.

Tăng cường sức khỏe nhờ vitamin A, E và D3

Các loại vitamin và khoáng chất giữ một vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của con người, không chỉ giúp duy trì hoạt động của cơ thể, những chất này còn có chức năng ngăn ngừa và phòng bệnh.

​Người lo ngại bệnh tim mạch - nên dùng dầu nành

Với những đặc thù của hạt đậu nành, dầu ép từ hạt nành thường được ví là “dầu ăn tốt cho trái tim” do có hàm lượng dồi dào các dưỡng chất vitamin A, E, omega 3, 6 và được bổ sung thêm omega 9 khi được sản xuất với công nghệ hiện đại.

Vocarimex được bán 32% cổ phần cho nhà đầu tư chiến lược

TT - Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định phê duyệt phương án cổ phần hóa Tổng công ty Công nghiệp dầu thực vật VN (Vocarimex).

Điều tra dầu thực vật nhập khẩu

TT - Bộ Công thương vừa ban hành quyết định điều tra để áp dụng biện pháp tự vệ đối với mặt hàng dầu thực vật nhập khẩu vào VN. Tháng 11-2012, Tổng công ty Công nghiệp dầu thực vật VN (Vocarimex) có văn bản gửi Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương đề nghị áp dụng biện pháp tự vệ đối với các sản phẩm dầu đậu nành tinh luyện, dầu stearin tinh luyện và dầu olein tinh luyện...