Tag: VNA

Vietnam Airlines lại dời ngày đại hội cổ đông

Vietnam Airlines bất ngờ hủy thông báo chốt danh sách thực hiện quyền tham dự đại hội cổ đông thường niên 2023 tại ngày đăng ký cuối cùng 11-7.

Lễ đón chuyến bay Nhật Bản - Việt Nam trong chương trình ‘Mang Tết về nhà’

196 vé máy bay miễn phí dành cho sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động (quốc tịch Việt Nam) có hoàn cảnh khó khăn, đang học tập và làm việc tại Nhật Bản về quê đón tết Quý Mão trong chuỗi chương trình ‘Mang Tết về nhà’ năm 2023.

Đọc báo cùng bạn 15-12: Nâng tầm ngoại giao kinh tế

TTO - Chương trình có nhiều thông tin cập nhật: Đổi mới sáng tạo để tái cơ cấu nền kinh tế; TP.HCM được rút ngắn cách ly F0 còn 7 ngày; Ngân hàng Thế giới: sản xuất của Việt Nam phục hồi mạnh; Người Trung Quốc băn khoăn 'Tết này về hay ở'?...

Vietnam Airlines chính thức thử nghiệm ứng dụng hộ chiếu sức khỏe điện tử

TTO - Hiệp hội Hàng không quốc tế (IATA) và Vietnam Airlines triển khai thử nghiệm hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass vào tháng 6. Đây có thể coi là chìa khóa mở cửa biên giới, tạo điều kiện cho hành khách đi lại thuận lợi giữa các quốc gia.

Vietnam Airlines lại đòi áp giá sàn vé máy bay

TTO - Nguồn tin Tuổi Trẻ cho biết Vietnam Airlines đã có cuộc làm việc với Cục Hàng không Việt Nam - kiến nghị tăng giá trần và áp giá sàn vé máy bay.

Tạm đình chỉ công tác, xem xét sa thải tiếp viên BN1342 'gây hậu quả nghiêm trọng'

TTO - Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa có quyết định tạm đình chỉ công việc với ông D.T.H., tiếp viên hàng không của hãng, để xem xét kỷ luật với hình thức sa thải do những vi phạm trong việc cách ly y tế phòng ngừa COVID-19.

Dịch COVID-19 và kẽ hở nguy hiểm

TTO - Dịch COVID-19 quay lại cộng đồng sau 88 ngày, ở tình huống ít ai ngờ: lây nhiễm ngay trong khu cách ly và đã cách ly nhưng không an toàn!

Đóng cửa cơ sở cách ly, giảm tần suất bay

TTO - Ngày 1-12, Sở Y tế TP.HCM đã có quyết định đóng cửa khu cách ly của Vietnam Airlines tại 115 Hồng Hà (P.2, Q.Tân Bình) sau khi xảy ra tình trạng lây nhiễm COVID-19.

Vi phạm quy định cách ly ở nước ngoài: Bị phạt 5-10 năm tù, 600.000 euro

TTO - Các nước đã áp dụng nhiều biện pháp kiểm soát bệnh nhân COVID-19 trong thời gian cách ly, từ đeo vòng tay điện tử, kiểm soát bằng ứng dụng cho đến phạt tiền thật nặng.

Vietnam Airlines hủy hàng chục chuyến bay vì bão số 13

TTO - Do ảnh hưởng của bão số 13, có 5 sân bay như Chu Lai (Quảng Nam), Phú Bài (Huế), Đồng Hới (Quảng Bình), Đà Nẵng, Vinh sẽ đóng cửa vào ngày 14-11. Các hãng bay phải điều chỉnh hàng loạt chuyến.