Tag: V.league

Công Phượng đá ở Nhật: Đi cũng dở, ở không xong

Bầu Đức chưa có ý định chiêu mộ lại 'con cưng' Công Phượng. Một vài CLB đã âm thầm thăm dò nhưng đều lắc đầu vì giá của anh bị cho là 'rất cao'.

HAGL có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2023

Ngày 6-4, HAGL đã thắng tưng bừng 4-1 trên sân của Viettel ở vòng 5 V-League 2023. Đây là chiến thắng đầu tiên trong mùa của đội bóng phố núi.

Nhà vô địch V-League 2023 sẽ nhận thưởng 5 tỉ đồng

Ngày 17-1, Công ty VPF đã ban hành điều lệ V-League 2023. Theo đó, nhà vô địch V-League 2023 được nhận số tiền thưởng cao nhất lịch sử lên tới 5 tỉ đồng.

Đá sớm vòng 24 V-League 2022: Chờ xem thái độ của các đội khách

TTO- Ba đội chủ nhà đang khát điểm trụ hạng sẽ đá sớm vòng này diễn ra chiều 8-11. Sau khi đã sớm giành quyền trụ hạng, các đội khách sẽ chơi như thế nào ở ba trận này?

Cú bắt tay đầy bất ngờ mang niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã bắt tay với FPT Play cung cấp bản quyền các giải đấu trong nước. Liệu điều này sẽ mang lại lợi ích gì cho bóng đá nước nhà?

V-League 2022: Hà Nội không có đối thủ

TTO - Hà Nội tiếp tục thể hiện sức mạnh của ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch mùa này sau chiến thắng đậm đà 5-1 trước B.Bình Dương vào tối 1-10 trên sân Hàng Đẫy.

Video: HLV Park Hang Seo thân thiện với đồng nghiệp ở V-League

TTO - Chiều 7-1, HLV Park Hang Seo tới dự khán Cúp Hoàng đế Quang Trung và có những cử chỉ thân thiện với các đồng nghiệp là Phan Thanh Hùng (HLV trưởng Đà Nẵng), Kiatisak (HLV trưởng HAGL).

Vòng 13 V-League 2021: Khốn khổ vì dịch!

TTO - Vòng 13 là vòng đấu quyết định để phân hạng CLB tham gia thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2021. Vì dịch COVID-19 nên vòng 13 chưa biết khi nào có thể tổ chức đồng loạt các trận đấu. Điều này gây muôn vàn khó khăn cho giải đấu.

Bóng đá Việt Nam lại 'khóc' vì chuyện cách ly COVID-19

TTO - Từ ngày 5-5, Bộ Y tế đã ra quy định kéo dài thời gian cách ly tập trung đối với người từ nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam, theo đó thời gian cách ly tập trung sẽ là 21 ngày chứ không phải 14 ngày như trước.

Vòng 10 V-League 2021: Bất chấp kết quả ra sao, Hoàng Anh Gia Lai vẫn dẫn đầu...

TTO - Mở đầu cuộc họp báo trưa 17-4 trước trận gặp Hà Nội, HLV Kiatisak của Hoàng Anh Gia Lai nhấn mạnh rằng cho dù kết quả ra sao ở vòng 10 diễn ra chiều 18-4 trên sân Pleiku, đội bóng phố núi vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng.