Tag: Virginia

Thống đốc Virginia tới Đài Loan gặp bà Thái Anh Văn

Ngày 24-4, thống đốc bang Virginia của Mỹ, ông Glenn Youngkin, đã gặp nhà lãnh đạo Đài Loan Thái Anh Văn tại thành phố Đài Bắc để thảo luận về các cơ hội đầu tư.

Giải cứu 4.000 con chó Beagle khỏi nơi nuôi nhốt để làm thí nghiệm

TTO - Khoảng 4.000 con chó Beagle (hay còn gọi là "chó săn thỏ") đang tìm kiếm nơi ở mới sau khi các tổ chức cứu hộ động vật bắt đầu di dời chúng khỏi một cơ sở nuôi nhốt chó ở bang Virginia (Mỹ).

Lũ lụt khiến 44 người chưa rõ tung tích ở tây nam Virginia, Mỹ

TTO - Hơn 40 người thuộc cộng đồng Appalachian chưa rõ tung tích sau trận lũ lụt xảy ra ở tây nam Virginia, Mỹ, do mưa lớn trong khu vực.

2 vụ xả súng ở trường học tại Mỹ trong một ngày

TTO - Hai vụ xả súng diễn ra ở bang Virginia và bang Minnesota của Mỹ trong ngày 1-2 đã giết chết 3 người và làm ít nhất 1 người bị thương.

Thượng nghị sĩ Mỹ và hàng ngàn tài xế mắc kẹt 20 tiếng trong xe do bão tuyết

TTO - Đội cứu hộ ở bang Virginia (Mỹ) vừa hoàn thành việc giải thoát hàng ngàn tài xế mắc kẹt trên đường cao tốc đầy tuyết trong hơn 20 tiếng, trong đó có thượng nghị sĩ Tim Kaine.

Liên tục 2 vụ xả súng ở Mỹ, ít nhất 2 người chết, 9 người bị thương

TTO - Ít nhất 9 người bị thương và 2 người chết trong 2 vụ xả súng liên tiếp ở thành phố biển Virginia Beach, bang Virginia, Mỹ trong đêm thứ sáu, 26-3 (giờ địa phương).

Mỹ khởi động bầu cử sớm tại bang Virginia, Minnesota

TTO - Các cử tri tại bang Virginia đã xếp hàng chờ tới bốn tiếng ngày 18-9 để bỏ phiếu trong ngày đầu tiên bang này tổ chức bỏ phiếu sớm cuộc bầu cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ mới.

Đi ngắm cảnh, một gia đình lượm được 1 triệu USD nhưng gọi cảnh sát trả lại

TTO - Một gia đình người Mỹ bất ngờ lượm được hai túi tiền tươi trị giá gần 1 triệu USD nằm bên đường nhưng quyết định gọi cảnh sát để trả lại tiền.

Xả súng ở Mỹ: 4/10 vụ đẫm máu nhất xảy ra ở Texas

TTO - Tiểu bang Texas là nơi xảy ra 4/10 vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ, theo Đài CNN.

'Ngày thảm khốc nhất lịch sử Virginia Beach', ít nhất 12 người chết

TTO - Lại vừa xảy ra vụ xả súng kinh hoàng khiến ít nhất 12 người chết (gồm cả hung thủ), 6 người khác bị thương. Vụ việc xảy ra tại trung tâm hành chính thành phố Virginia Beach, bang Virginia, Mỹ.