Tag: Vinmec

Vinmec ra mắt VinCare PRIMÉ

Ngày 20-3, Hệ thống Y tế Vinmec công bố ra mắt VinCare PRIMÉ với những đặc quyền chăm sóc y tế đẳng cấp thế giới.

Techcombank và Vinmec ký hợp tác chiến lược

Techcombank và Vinmec bắt tay đồng sáng tạo giải pháp tài chính và y tế tốt nhất nhằm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và cán bộ nhân viên của hai bên.

Vinmec cùng 3.000 phụ nữ Việt 'Biến yêu thương thành hành động - Chiến thắng ung thư vú'

Sau 2 tháng khởi động, chiến dịch PinkWin năm 2023 của Hệ thống y tế Vinmec đã thành công lan tỏa thông điệp yêu thương, nâng cao nhận thức về tình trạng và tầm soát ung thư vú sớm cho gần 3.000 chị em phụ nữ từ Bắc đến Nam.

GS Nguyễn Thanh Liêm: 'Vinmec chọn việc khó nhưng mang lại nhiều giá trị'

Ca ung thư máu đầu tiên tại VN được điều trị thành công bằng liệu pháp tế bào CAR-T tiếp tục khẳng định hướng đi đúng đắn của Vinmec trong việc tìm lời giải cho các chứng, bệnh nan y.

Vinmec chính thức gia nhập hệ thống liên kết toàn cầu của Cleveland Clinic (Mỹ)

Bệnh viện Vinmec Times City thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa chính thức trở thành thành viên của Cleveland Clinic Connected - Hệ thống liên kết các bệnh viện toàn cầu của Cleveland Clinic (Mỹ).

Vinmec động thổ bệnh viện cao cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Ngày 26-4, Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec đã động thổ Bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

Ca phẫu thuật 'cân não' ghép gan cấp cứu người bệnh

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City vừa cho biết ê kíp phẫu thuật của bệnh viện đã trải qua một ca phẫu thuật “cân não” để giành lại sự sống cho người bệnh.

Rối loạn hệ miễn dịch: một hậu quả do COVID-19 gây ra

Theo các chuyên gia, hệ miễn dịch là cơ quan phòng thủ và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh. Khi virus, vi khuẩn, nấm hoặc các yếu tố gây bệnh khác xâm nhập cơ thể, hệ thống miễn dịch sẽ tấn công và phá hủy các tác nhân này.

Các cầu thủ quốc gia được điều trị chấn thương miễn phí tại Vinmec

TTO - Toàn bộ cầu thủ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sẽ được tư vấn, điều trị chấn thương miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec trong 3 năm, từ 2022 đến hết năm 2024.

VinMec áp dụng thành công kỹ thuật ghép xương tự thân cho bệnh nhân ung thư xương

Ngày 22-1, đại diện Vinmec cho biết đã áp dụng thành công kỹ thuật ghép xương tự thân cho bệnh nhân ung thư xương.