Tag: Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside đạt giải “Bất động sản tốt nhất thế giới” năm 2018

Ngày 03-12-2018, tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản Quốc tế - International Property Awards tổ chức tại London, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đã được vinh danh là “Bất động sản tốt nhất thế giới” 2018.

Vinhomes Riverside: Đẳng cấp làm nên từ những chi tiết nhỏ nhất

The Harmony - giai đoạn 2 của Vinhomes Riverside tiếp tục kế thừa và phát huy những ưu điểm về không gian sinh thái rộng lớn và kiến trúc Tân cổ điển độc đáo, sang trọng từ giai đoạn 1 của dự án.

Tiểu khu Nguyệt Quế: “khu phố thần thoại” giữa lòng Hà Nội

Là một trong bốn tiểu khu của The Harmony (giai đoạn 2 của Vinhomes Riverside), tiểu khu Nguyệt Quế nổi bật nhờ phong cách kiến trúc Hy Lạp độc đáo.

​Vinhomes Riveside - The Harmony: Điểm nhấn kiến trúc Tây Âu

Tin từ Vingroup cho hay, giai đoạn 2 Vinhomes Riverside - The Harmony được phát triển trên khu đất rộng 97,6ha với những điểm nhấn tiện ích.

Đón Trung thu bên những “người bạn khổng lồ”

Tại Vinhomes Riverside, mùa Trung thu năm nay đặc biệt hơn hẳn với hơn 3.000 cư dân khi được đón trăng trong khuôn viên công viên Khủng long - một hạng mục tiện ích cảnh quan dành riêng cho cư dân mới đi vào hoạt động.

​Ký sự ngày “sống chậm”

Cuộc sống bận rộn đang dần “công nghiệp hóa” những cuộc gặp mặt, bạn bè lâu ngày không gặp có thể hẹn nhau tại các nhà hàng hay quán cà phê. Việc đến thăm nhà nhau hay dùng bữa đang dần trở nên xa vời.