Tag: Vinhomes Metropolis

Tiến độ công trình: Một thước đo của lòng tin

Thực tế cho thấy khách hàng sành sỏi gần đây rất dè dặt niềm tin cho những căn hộ tương lai mới hình thành trên bản vẽ. Tiến độ vì thế là mối quan tâm hàng đầu của các khách hàng chọn mua căn hộ.

Căn hộ cao cấp: mua cho tương lai

Những năm gần đây, kinh tế phục hồi cộng với số lượng ngày càng nhiều các chuyên gia cao cấp nước ngoài sang làm việc theo dòng vốn FDI khiến nhu cầu căn hộ cao cấp trở nên “nóng" hơn bao giờ hết.

Vinhomes Metropolis trình làng toà tháp M2 và 8 căn thương mại đẳng cấp

Ngày 24/09/2016 vừa qua, Vinhomes đã chính thức giới thiệu tòa tháp M2 và tổ hợp 8S gồm 8 căn thương mại duy nhất tại dự án Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai.

​4 trải nghiệm sống thời thượng tại Vinhomes Metropolis

Một khi cuộc sống đã đủ đầy, sung túc, con người có xu hướng kiếm tìm những trải nghiệm đẳng cấp hay sống có “gu” hơn - đó là nhu cầu tất yếu và là xu thế phát triển chung của những cư dân thời thượng.

​Vinhomes Metropolis - kiến trúc hiện đại xứng tầm đẳng cấp

Mới đây, Tập đoàn Vingroup chính thức giới thiệu Tổ hợp Trung tâm Thương mại, Văn phòng và Căn hộ cao cấp -  Vinhomes Metropolis tại số 29 Liễu Giai,  Hà Nội.

​Dự án ‘vàng’ khẳng định đẳng cấp mới về chất lượng sống tại thủ đô

Tập đoàn Vingroup chính thức giới thiệu dự án Vinhomes Metropolis tọa lạc tại 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội vào ngày 31-7-2016.

Vị trí - Lợi thế cạnh tranh tuyệt đối của Vinhomes Metropolis

Kiêu hãnh giữa trái tim của thủ đô Hà Nội, nổi bật với kiến trúc hiện đại, Vinhomes Metropolis sẽ là lựa chọn đắt giá của các chủ nhân thành đạt thủ đô khi tìm kiếm nơi an cư cho gia đình mình.

​Vinhomes Metropolis - Món “hàng hiếm” đang tạo nên sức nóng.

Quý III/2016 đánh dấu sự đồng loạt ra mắt của các dự án lớn cung cấp các căn hộ hạng A thuộc các quận trung tâm như Ba Đình, Tây Hồ, Thanh Xuân, Cầu Giấy.

​Thị trường bất động sản cao cấp: Luôn chiếm lĩnh ngôi vua

Với sự hội tụ của các ưu điểm đắt giá như vị trí trung tâm, phong cách sống thượng lưu, nội thất sang trọng hiện đại, tiện ích hoàn hảo, những dự án căn hộ cao cấp luôn dành được sự quan tâm đặc biệt nhất từ thị trường.

​Đầu tư bất động sản cho thuê nên nhắm vào đâu?

Giới đầu tư bất động sản cho thuê hiện có “gu” kinh doanh khá đa dạng, trong đó không ít người sở hữu thêm nhiều tài sản, có doanh thu khủng từ việc cho thuê nhà, đặc biệt là cho thuê từ những dự án bất động sản cao cấp.