Tag: Villarreal

Đánh chìm 'tàu ngầm vàng', Barca bỏ xa Real Madrid 11 điểm

Rạng sáng 13-2, Barca đánh bại 'tàu ngầm vàng' Villarreal 1-0 ở vòng 21 Giải vô địch Tây Ban Nha. Chiến thắng này giúp Barca bỏ xa kình địch Real Madrid 11 điểm.

TTO - Tiền vệ 26 tuổi Joe Aribo đã có pha solo tốc độ từ sân nhà, sau đó khéo léo vượt qua một loạt cầu thủ trước khi sút bóng ghi siêu phẩm mang thương hiệu... Maradona ở trận Southampton thua Villarreal 1-2 đêm 30-7.

Video: Ánh mắt 'tinh quái' của Fabinho đánh lừa hàng thủ Villarreal, ghi bàn cho Liverpool

TTO - Dù đưa mắt nhìn vào trong như chuẩn bị tung ra đường chuyền, nhưng Fabinho lại bất ngờ thực hiện một cú sút. Điều này khiến hàng thủ Villarreal cùng thủ môn Rulli bị đánh lừa, không kịp trở tay để ngăn cản bàn thắng cho Liverpool.

Lãnh đạo CLB Villarreal chê trọng tài không đủ trình độ

TTO - Giám đốc điều hành CLB Villarreal - ông Fernando Roig Negueroles đã chỉ trích trọng tài Makkelie vì không cho đội nhà hưởng phạt đền, sau trận thua ngược đau đớn 2-3 trước Liverpool ở bán kết lượt về UEFA Champions League.

Liverpool vào chung kết Champions League

TTO - Rạng sáng 4-5, Liverpool đã đánh bại Villarreal 3-2 trên sân khách dù nhận 2 bàn thua trong hiệp 1, ở trận bán kết lượt về Champions League, để giành quyền vào chung kết với tổng tỉ số thắng 5-2.

Lượt về bán kết Champions League: Hy vọng nào cho Villarreal?

TTO - Dù tiếp Liverpool trên sân nhà (lúc 2h ngày 4-5) nhưng thất bại 0-2 ở lượt đi khiến Villarreal hầu như không còn cơ hội mơ vé vào chung kết.

Lịch trực tiếp bán kết lượt về Champions League: Villarreal - Liverpool

TTO - Lúc 2h ngày 4-5 sẽ diễn ra trận bán kết lượt về Champions League giữa Villarreal và Liverpool. Trận đấu được trực tiếp trên FPT Play.

HLV Jurgen Klopp thận trọng dù Liverpool rộng cửa vào chung kết

TTO - Ông thầy người Đức Jurgen Klopp không tỏ ra chủ quan khi vẫn còn trận bán kết lượt về diễn ra sau 1 tuần nữa. "Tất cả chỉ là 2-0 sau trận lượt đi, không hơn không kém. Đó là một tỉ số nguy hiểm", ông nhận định.

Thắng Villarreal 2-0, Liverpool đặt một chân vào chung kết Champions League

TTO - Rạng sáng 28-4, Liverpool đánh bại Villarreal 2-0 trên sân nhà ở bán kết lượt đi Champions League với thế trận áp đảo. Đội bóng nước Anh xem như đã đặt một chân vào trận chung kết.

Những ông vua đấu cúp

TTO - Màn lội ngược dòng ngoạn mục của Chelsea có lẽ đã kết thúc một cách mỹ mãn nếu đối thủ của họ không phải là Real - ông vua ở đấu trường Champions League.