Tag: việt nam

Lịch trực tiếp Giải futsal châu Á 2024: Việt Nam đấu Trung Quốc

Lúc 14h hôm nay 19-4, tuyển futsal Việt Nam sẽ chạm trán Trung Quốc ở lượt trận thứ 2 bảng A Giải fustal vô địch châu Á 2024.

Việt Nam trong tốp tăng trưởng nhanh nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Việt Nam cùng với Thái Lan và Indonesia được đánh giá có tiềm năng tăng trưởng lớn nhất ở các nước Đông Nam Á, cũng như khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Lịch trực tiếp Giải futsal châu Á 2024: Việt Nam đấu Myanmar

Lúc 14h hôm nay 17-4, tuyển futsal Việt Nam sẽ chạm trán Myanmar ở bảng A Giải futsal vô địch châu Á 2024.

Tuyển futsal Việt Nam săn vé dự World Cup lần 3

Đội tuyển futsal Việt Nam nhắm tới việc giành được huy chương (top 3) tại vòng chung kết Giải futsal châu Á 2024.

Bác bỏ thông tin sai lệch về quyền con người, Việt Nam chuẩn bị đối thoại với các nước

Trước phiên đối thoại Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc vào ngày 7-5 tới, Bộ Ngoại giao bác bỏ các báo cáo sai lệch về quyền con người tại Việt Nam, kêu gọi các nước sử dụng các nguồn thông tin đã được kiểm chứng.

Vì sao CEO Tim Cook thăm Việt Nam lúc này?

Kênh CNBC (Mỹ) ngày 15-4 đăng tải bài viết: "CEO Apple Tim Cook thăm Việt Nam - một trong những trung tâm sản xuất quan trọng nhất của gã khổng lồ iPhone".

Xem ảnh CEO Apple Tim Cook dạo phố Hà Nội

CEO Apple Tim Cook đã dành ngày đầu tiên trong chuyến thăm kéo dài hai ngày đến Việt Nam để ngắm nhìn vẻ đẹp của thủ đô Hà Nội, và gặp gỡ những gương mặt trẻ tài năng của Việt Nam.

Tim Cook gây sốt mạng xã hội Việt khi đăng ảnh gặp Mỹ Linh, Duy Thẩm

Vừa đến Hà Nội sáng 15-4, CEO Tim Cook ngay lập tức trở thành cái tên nóng sốt trên mạng xã hội Việt Nam khi ông đăng ảnh uống cà phê trứng với mẹ con ca sĩ Mỹ Linh, đi dạo Bờ Hồ cùng reviewer Ngô Đức Duy (Duy Thẩm).

CEO Apple Tim Cook đến Việt Nam, tăng khoản chi cho nhà cung cấp địa phương

CEO Apple Tim Cook đã đến Việt Nam, nơi ông chia sẻ là một đất nước "sôi động, xinh đẹp". Apple dự kiến công bố tăng các khoản chi cho các nhà cung cấp Việt Nam nhân dịp này.

Lãnh đạo Việt Nam chúc mừng năm mới Lào và Campuchia

Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn có lời chúc mừng năm mới nhân dịp Tết Bun Pi May của Lào và Tết Chol Chhnam Thmey của Campuchia.