Tag: Viettinbank

Tên cướp đã nổ súng cướp Ngân hàng VietinBank chi nhánh huyện Đức Trọng và đã lấy đi được 3 tỉ đồng.

Nhóm Big4 ngân hàng tổng nguồn vốn tăng 1,2 triệu tỉ, bức tranh nợ xấu ra sao?

Bốn ngân hàng thương mại nhà nước có tổng dư nợ cho vay đến cuối năm 2022 đạt 5,2 triệu tỉ đồng, tăng 609.633 tỉ đồng (13%) so với cuối năm 2021, gồm nợ xấu là 78.240 tỉ đồng (chiếm 1,33%).

BIDV, VietinBank và nhiều ngân hàng giảm lãi suất huy động

TTO - Lãi suất huy động tại một số ngân hàng như BIDV, VietinBank... tiếp tục giảm khoảng 0,2%/năm ở các kỳ hạn ngắn trước áp lực đầu ra và các ngân hàng khuyến khích dân gửi tiền kỳ hạn dài.

Triệu tập lãnh đạo VietinBank TP.HCM đến phiên xử Huyền Như

TTO - Trong phiên tòa xét xử Huỳnh Thị Huyền Như ngày 8-2 tới, TAND TP.HCM triệu tập 17 cá nhân liên quan, trong đó có 2 lãnh đạo ngân hàng VietinBank Chi nhánh TP.HCM.

Nhận dạng nghi can cướp ngân hàng ở Vĩnh Long

TTO - Công an tỉnh Vĩnh Long đang huy động toàn lực lượng và thông báo đến các địa phương truy bắt đối tượng dùng súng táo tợn cướp ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) chiều 27-9.

​Không truy tố Huỳnh Thị Huyền Như tội tham ô tài sản

TTO - Lãnh đạo TAND TP.HCM cho biết cơ quan này đang thụ lý và chuẩn bị đưa ra xét xử vụ án Huỳnh Thị Huyền Như giai đoạn 2.

Truy tố 12 người liên quan vụ Huyền Như lừa đảo 1.085 tỉ đồng

TTO - Viện KSND Tối cao đã truy tố Huyền Như và những người liên quan trong vụ lừa đảo hơn 1.085 tỉ đồng mà bản án phúc thẩm trước đó đã tuyên hủy để điều tra lại.

Bấm nhầm

TT - Một vụ nổ lớn vừa xảy ra ở điểm X trên thế giới, người ta xác định là vụ nổ hạt nhân, không phải thử nghiệm, mà do một quốc gia phóng tên lửa hạt nhân tấn công.

Bác đề nghị của Ngân hàng Nam Việt, tiếp tục phiên tòa!

TTO CẬP NHẬT TRỰC TUYẾN - 11g15. Sau khi vào hội ý, HĐXX vào làm việc và tuyên bố: Tiếp tục phiên tòa bởi việc Ngân hàng Nam Việt cho rằng mình không phải là bị hại trong vụ việc là thiếu chính xác. Tòa bác đề nghị của Nam Việt.