Tag: Vietnam International Fashion Week

Adrian Anh Tuấn phủ sắc tím kết màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Với sắc tím là gam màu chủ đạo, bộ sưu tập Duyên của Adrian Anh Tuấn gây ấn tượng với không gian của mùa đông và lễ hội. Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là vedette. Bộ sưu tập này kết màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam năm nay.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023: Thời trang bền vững là nhiệm vụ, không là lựa chọn

Nếu như năm 2022 Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam khuyến khích các nhà thiết kế dùng chất liệu tái chế, thì năm 2023 hướng tới chất liệu tự nhiên.

Vũ Thu Phương mang khung cửi hơn 100 năm tuổi lên sàn diễn thời trang

Sàn diễn thời trang Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đặc biệt hơn khi người mẫu trình diễn trong nền nhạc và âm thanh của khung cửi dệt vải qua bộ sưu tập của Vũ Thu Phương.

Nhà thiết kế gửi ước mơ mặc áo cưới của ba mẹ thuở trước lên sàn diễn thời trang

Lấy cảm hứng thiết kế từ những đặc trưng của miền Tây sông nước như áo bà ba, khăn rằn, nón lá... kết hợp chất liệu vải thân thiện môi trường, Nguyễn Minh Công vẽ nên bức tranh thời trang sống động.

Thanh Hằng diện thiết kế Lê Thanh Hòa mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa được ban tổ chức tin tưởng giao nhiệm vụ mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023 (Vietnam International Fashion Week).

Vũ Việt Hà biến tấu họa tiết thủy ba trên vải dệt từ sợi gai

Lấy cảm hứng từ họa tiết thủy ba trên trang phục cổ thế kỷ 19, nhà thiết kế Vũ Việt Hà phóng tác tạo nên những thiết kế độc đáo trong bộ sưu tập mới.

Phu nhân của đại sứ Cộng hòa Haiti gây chú ý với bộ sưu tập về thiên nhiên

TTO - Lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang sơ, nhà thiết kế Jovana Benoit - phu nhân của đại sứ Cộng hòa Haiti tại Việt Nam - gây ấn tượng với bộ sưu tập mới do Võ Hoàng Yến làm vedette.

Chất quái tràn năng lượng của nhà thiết kế người Indonesia

TTO - Thay vì người mẫu phải mang giày cao gót khi trình diễn thời trang, nhà thiết kế người Indonesia là Priyo Oktaviano lại đưa dép lên sàn diễn, thậm chí các người mẫu chạy trên sàn diễn ở màn chào kết gây chú ý.

Siêu mẫu Thanh Hằng quyến rũ khi hóa thân thành ‘quý cô Paris’

Xuất hiện ở vị trí vedette trong bộ sưu tập ‘Paris Mon Amour - Paris, tình yêu của tôi’ của Helene Hoai, siêu mẫu Thanh Hằng tựa như ‘quý cô Paris’ nổi bật trên sàn diễn.

‘Nhà thiết kế của các ngôi sao nổi tiếng TVB’ Frederick Lee trình làng bộ sưu tập mới

TTO - Frederick Lee - nhà thiết kế người Singapore - được giới chuyên môn và người hâm mộ ưu ái dành cho biệt danh 'Nhà thiết kế của các ngôi sao nổi tiếng TVB' trình diễn bộ sưu tập mới tại Việt Nam.