Tag: Việt Tú

H'Hen Niê được gọi là 'Nữ hoàng Việt Nam'; Đạo diễn nhận trách nhiệm 'đêm nhạc 18+'

TTO - H'Hen Niê được gọi là 'Nữ hoàng Việt Nam' trên tạp chí Dubai; Đạo diễn nhận trách nhiệm đêm nhạc 18+; The Crown gây thất vọng; Khả Như đóng cặp Trấn Thành; Nàng thơ Trương Nghệ Mưu gây sốt; Miss Earth Vietnam nói tiếng Anh kém.

'Phải cho thế giới biết nghệ sĩ Việt Nam giỏi như thế nào'

TTO - Với dàn nghệ sĩ độc quyền Binz, Touliver, Rhymastic, Soobin, JustaTee..., Công ty SpaceSpeakers đặt tham vọng giúp nghệ sĩ Việt Nam phát hành sản phẩm ra quốc tế, để 'thế giới biết nghệ sĩ Việt Nam giỏi như thế nào'.

COVID-19: Những cuộc tạm biệt lặng lẽ với Thái Thanh, Phong Nhã, Mai Phương...

TTO - "Có bao giờ ta nghĩ trong đời mình lại có một tang lễ vắng lặng như thế này" - lời con gái danh ca Thái Thanh như tiếng lòng của những ai tiễn đưa người thân giữa mùa dịch COVID-19.

Siêu hit 5,3 tỉ view Despacito có phiên bản mới tại Việt Nam

TTO - Nam ca sĩ Luis Fonsi - chủ nhân của siêu hit Despacito - đang có mặt tại Việt Nam, và sẽ trình diễn ca khúc 5,3 tỉ view bằng một phiên bản hoàn toàn mới vào cuối tuần này.

Luis Fonsi mang siêu hit 5 tỉ view ‘Despacito’ đến Đà Nẵng

TTO - Sự xuất hiện của Luis Fonsi trong fesival âm nhạc Đà Nẵng vào tháng 7 tới với siêu hit Despacito khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng háo hức. Ngoài ra còn có Nicole Scherzinger và 27 ngôi sao ca nhạc Việt Nam.

Ngày xưa: Một vở diễn, 3 vụ kiện

TTO - Những lùm xùm quanh kịch bản Ngày xưa - vở diễn thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam - vẫn chưa có hồi kết khi đang có tới 3 vụ kiện liên quan đến vở diễn này được các bên liên quan nộp đến tòa án.

Việt Tú lần đầu làm đạo diễn gameshow

TTO - Đạo diễn Việt Tú vừa xác nhận sẽ lần đầu làm đạo diễn gameshow cho một cuộc thi âm nhạc truyền hình mang tên Sao đại chiến.

Nam Định thăng hạng V-League

TTO- Nam Định đã khép lại trận đấu cuối cùng của mình ở giải hạng nhất 2017 vào chiều 15-7 với chiến thắng kép- đánh bại Viettel với tỉ số 1-0 để giành chiếc vé duy nhất lên chơi ở V-League 2018 đồng thời đoạt luôn danh hiệu vô địch.

Lộng lẫy sân khấu thực cảnh của Thủa ấy xứ Đoài

TTO - Lấy hồ nước vùng đất Sài Sơn (thuộc xứ Đoài) làm sân khấu, lấy 140 người dân Sài Sơn làm diễn viên, kết hợp nghệ thuật rối nước, vở diễn 'Thủa ấy xứ Đoài' đã tái hiện đời sống, văn hóa Bắc Bộ xưa.