Tag: Việt Trinh

Việt Trinh lần đầu tiết lộ lý do ly hôn chồng, làm mẹ đơn thân

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh mới đây gây bất ngờ khi tiết lộ về lý do cuộc hôn nhân giấu kín đổ vỡ và cuộc sống của mẹ đơn thân hiện tại.

Việt Trinh nói lý do không đến thăm cố đạo diễn Lê Cung Bắc khi ông bệnh nặng

"Tôi đã giải nghệ hai năm, chỉ muốn giữ cho riêng mình những kỷ niệm với anh Lê Cung Bắc. Vì vậy ban đầu tôi không dự định tới đây" - diễn viên Việt Trinh chia sẻ.

Xem lại vở diễn duy nhất của Việt Trinh trên sân khấu kịch

Việt Trinh vào vai người vợ thay lòng trong vở kịch "Bản chúc thư", chuyển thể sang tiếng Việt từ kịch bản của tác giả Jame Mathew Barrie.

Các 'nữ hoàng ảnh lịch' ngày ấy, bây giờ: Diễm My, Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà

TTO - Diễm My làm mẫu thời trang và đóng phim với hình tượng quý bà sang trọng. Diễm Hương sống kín tiếng 30 năm qua. Việt Trinh kinh doanh. Thu Hà đã là Nghệ sĩ nhân dân, đóng phim truyền hình 'Hướng dương ngược nắng'.

'Người đẹp Tây Đô' tuyên bố giải nghệ, Mai Tài Phến làm web drama chủ đề giang hồ

TTO - 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh tuyên bố giải nghệ; Mai Tài Phến làm web drama chủ đề giang hồ; Tóc Tiên trở lại tuổi đôi mươi với mái tóc xù đỏ rực; Đỗ Mạnh Cường sẽ mở showroom đầu tiên tại Mỹ... là những tin được quan tâm ngày 7-1.

Đạo diễn Trần Cảnh Đôn: Người làm cho những điều bình thường thành 'ngọc trong đá'

TTO - Ngọc trong đá - bộ phim ra mắt năm 1991 đến nay vẫn được nhắc đến, và người làm ra bộ phim này - đạo diễn Trần Cảnh Đôn - vừa ra đi mãi mãi.

Việt Trinh một lần nói hết lý do không cưới Lý Hùng

Liên tục được fan hối cưới tài tử màn bạc Lý Hùng, Việt Trinh đã có phản hồi một cách thẳng thừng rằng cả hai chỉ là bạn.

Những bóng hồng trong phim của đạo diễn Lê Cung Bắc

TTO - Phim của đạo diễn Lê Cung Bắc khắc họa rất thành công về vùng đất, con người Nam Bộ nói chung và Sài Gòn - mảnh đất gắn liền với ông từ thuở còn thơ - nói riêng. Phim ông cũng thường có những bóng hồng để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả.

Kim Cương, Giáng My, Việt Trinh nghẹn ngào tiễn đưa nghệ sĩ Lý Huỳnh

TTO - Chiều 22-10, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM) để viếng NSND Lý Huỳnh.

Lý Hùng - Việt Trinh tái ngộ, song ca mừng hoa hậu Phương Lê

Trong buổi khai trương showroom một thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản mà hoa hậu Phương Lê làm đại sứ, diễn viên Lý Hùng và Việt Trinh bất ngờ lên sân khấu trình diễn ca khúc 'Lời cuối cho một cuộc tình'.