Tag: viết thư

Bé trai làm xước ô tô, viết thư xin tài xế cho trả góp

Sau khi làm xước ô tô của hàng xóm, một bé trai ở Trung Quốc đã để lại lá thư xin lỗi kèm khoản tiền nhỏ và hứa được trả góp toàn bộ chi phí sửa chữa xe.

Mẹ xúc động vì được con trai nhỏ viết thư mừng thăng chức

Cậu bé tiểu học gây sốt mạng vì viết thư chúc mừng và ca ngợi công việc của mẹ, sau khi bà trở thành quản lý của một chi nhánh giao đồ ăn.

Ngô Thái Ngân chiến thắng Hãy nghe tôi hát 2023

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc cùng cách luyến láy mượt mà, ca sĩ Ngô Thái Ngân đã chinh phục ban giám khảo giành giải thưởng cao nhất cuộc thi Hãy nghe tôi hát 2023.

Tình yêu thời mắc dịch vẫn lãng mạn

Không cần phải trực tuyến 100%, tình yêu thời mắc dịch vẫn có thể thực hiện theo phương thức "bán online". Cơ mà nhớ phun khử khuẩn bức thư nha...

Người thân vụ ôtô rơi sông Hoài: 'Người Hội An chu đáo như máu mủ ruột rà'

TTO - Sau vụ tai nạn xe ôtô lao xuống sông Hoài (TP Hội An, Quảng Nam) rạng sáng 25-1 khiến 3 người tử vong, cảm kích trước tấm lòng của chính quyền và người dân Hội An, người thân trong gia đình này đã viết thư cảm ơn.

Xúc động tâm thư cô giáo nhắn học trò hãy là người 'bình thường tử tế'

TTO - 'Ghi nhớ mình là một người bình thường để con không bị áp lực với bản thân, không đặt ra cho mình những điều to tát mà bỏ qua bữa tối quây quần bên ba mẹ...'

Trẻ phát triển toàn diện hơn nhờ viết thư cho ông già Noel?

TTO - Ngày càng có ít trẻ em viết thư cho ông già Noel, vì truyền thống này đang bị thay thế bởi... email.

Người phụ nữ 'bí ẩn' không đến dự tòa xử hoa hậu Phương Nga

TTO - Cuối phiên tòa xét xử vụ án hoa hậu Phương Nga, bà Nguyễn Mai Phương - nhân chứng "bí ẩn" mà Nga thường nhắc đến vẫn không xuất hiện nên tòa đã tạm nghỉ.

Email lúc 0 giờ

TTO - Lúc 0h người ta thường làm gì? Câu trả lời của nhiều người là ngủ. Nhưng với nhà thơ Hữu Việt, 0h là lúc anh thường... ngồi viết thư.

Dự án vì Trường Sa của lớp 10A3

TTO - Sau bốn tuần nhập học, 45 học sinh lớp 10A3 Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (TP.HCM) đã cùng nhau vận động cộng đồng góp sách, vẽ tranh, viết thư, sáng tác về Trường Sa.