Tag: Việt Tân

Nhóm thành viên tổ chức khủng bố Việt Tân lãnh án tù

TTO - Ngày 11-11, TAND TP.HCM đã xét xử và tuyên phạt bị cáo Châu Văn Khảm (Việt kiều Úc) 12 năm tù về tội 'khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', trục xuất bị cáo ngay sau khi chấp hành xong hình phạt tù.

Thử nghiệm thành công ôtô 20 chỗ chạy bằng... đạp

TTO - Sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật ôtô, khoa cơ khí động lực Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM vừa thử nghiệm thành công xe chở được 20 người, vận hành bằng... sức người.

Đòi công lý cho 5 nhà báo gốc Việt

TTO - “Đã tới lúc mở lại các cuộc điều tra để công lý cuối cùng được thực thi, không chỉ cho cha tôi, tôi và gia đình tôi, mà cho tất cả những người theo đuổi sự thật bằng báo chí”.

Mong yên ổn để mưu sinh

TTO - Tuổi Trẻ ghi ý kiến một số người dân tại TP.HCM và Hà Nội về các cuộc tụ tập diễn ra hôm 1 và 8-5.

Công an TP.HCM khẳng định "Việt Tân tổ chức gây rối"

TTO - Chiều 14-5, Công an TP.HCM cho biết qua điều tra, thu thập thông tin đã khẳng định tổ chức khủng bố Việt Tân đã tổ chức các vụ tụ tập đông người, gây rối trật tự công cộng tại TP.HCM vào ngày 1-5 và 8-5.

Công an TP.HCM: Việt Tân đã kích động, gây rối

TT - Theo Công an TP.HCM, trong sáu tháng đầu năm, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội có diễn biến phức tạp, đặc biệt là việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép vào vùng biển VN tạo nên sự bất bình, người dân cả nước đã tuần hành biểu lộ lòng yêu nước.