Tag: viện KSND tối cao

Bắt cựu trưởng phòng kiểm sát điều tra án kinh tế ở Đồng Nai về hành vi đưa hối lộ

Cơ quan điều tra của Viện KSND tối cao đã bắt giam cựu trưởng phòng kiểm sát điều tra án kinh tế chức vụ của Viện KSND tỉnh Đồng Nai để làm rõ hành vi đưa hối lộ.

Viện KSND Khánh Hòa ‘hứa’ bồi thường cho người bị oan sai 43 năm trước

Viện KSND tỉnh Khánh Hòa vừa có thông báo cho thân nhân ông Huỳnh Chiếm Phái (nạn nhân bị khởi tố, bắt tạm giam oan sai gần 43 năm trước), là viện sẽ thông báo chi trả bồi thường ngay khi nhận được tiền.

UBND TP Nha Trang vẫn không thi hành án phúc thẩm, lại nộp giấy cũ làm 'chứng cứ mới'

Phó chủ tịch UBND TP Nha Trang Lê Đại Dương vừa ký văn bản trả lời UBND tỉnh Khánh Hòa là “không có cơ sở” để thi hành án hành chính phúc thẩm về đất thừa kế 123 năm của dân bị lấy làm đất 5% của xã.

Án có hiệu lực nhưng Viện KSND tỉnh Khánh Hòa không chịu thi hành án

Theo bản án phúc thẩm có hiệu lực đã hơn 1 năm, Viện KSND tỉnh Khánh Hòa buộc phải bồi thường cho người bị thiệt hại vì sai trong tố tụng. Nhưng bị đơn vừa nêu lại thông báo lý do mới, chưa chịu thi hành án.

Đề nghị đại diện 18 cơ quan Khánh Hòa 'có mặt' tiếp 2 công dân bị chậm thi hành án

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa vừa đề nghị 18 cơ quan của tỉnh và các tổ chức cùng tiếp công dân phản ánh về việc thắng kiện nhưng bị chủ tịch TP Nha Trang và chủ tịch xã Vĩnh Ngọc chậm thi hành án.

Vụ dân thắng kiện ở Nha Trang: Không có căn cứ để kháng nghị giám đốc thẩm

Viện KSND tối cao cho rằng “không có căn cứ để kháng nghị theo thủ tục giám đốc thẩm” bản án hành chính phúc thẩm vụ lấy đất của dân ở xã Vĩnh Ngọc (TP Nha Trang) đưa vào quỹ đất công ích 5%.

Điều tra vụ phó chi cục trưởng thi hành án lập khống tài liệu

Không niêm yết các tài liệu tại nơi ở của người thi hành án, khi bị tố cáo và bị kiểm sát, phó chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) lập khống tài liệu, đưa vào hồ sơ để hợp thức hóa.

Truy tố 15 bị can vụ vi phạm quy định cho vay tại Vietcombank Tây Đô

TTO - Viện KSND tối cao vừa phê chuẩn cáo trạng truy tố, đồng thời phân công Viện KSND TP Cần Thơ thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử 15 bị can vụ vi phạm quy định cho vay tại Vietcombank Tây Đô.

Viện KSND tối cao bác yêu cầu kháng nghị của chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa

TTO - Viện KSND tối cao vừa thông báo 'không có căn cứ để kháng nghị giám đốc thẩm' đối với bản án của TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã tuyên hủy 6 quyết định của tỉnh Khánh Hòa và TP Nha Trang về thu hồi đất của một hộ dân Ba Làng để làm khách sạn.

Vì sao phó công an và phó viện kiểm sát huyện Vũ Thư bị bắt?

TTO - Ba lãnh đạo, cán bộ Công an và Viện kiểm sát huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình bị Cơ quan điều tra Viện kiểm sát tối cao bắt tạm giam với cáo buộc có nhiều sai phạm khi không khởi tố vụ án đàn em của Đường 'Nhuệ' chém người gây thương tích.