Tag: viện kiểm sát

Đề xuất mở rộng tương trợ tư pháp trong phong tỏa tài khoản, kê biên, tịch thu tài sản

Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội về đề nghị xây dựng Luật Tương trợ tư pháp về hình sự.

Chùm ảnh phiên tòa xét xử ông Đỗ Hữu Ca

Sáng nay khai mạc phiên xử ông Đỗ Hữu Ca, cựu giám đốc Công an TP Hải Phòng, tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Viện kiểm sát đang công bố cáo trạng.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Hôm nay 1-4, viện kiểm sát sẽ đối đáp ý kiến luật sư

Sáng nay 1-4, phiên tòa xét xử bà Trương Mỹ Lan và 85 bị cáo trong vụ án Vạn Thịnh Phát tiếp tục tranh luận. Trước đó, các luật sư và bị cáo đã tham gia bào chữa, sáng nay đại diện Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM sẽ đối đáp ý kiến của các luật sư.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Hàng chục bị cáo được đề nghị hưởng án treo

Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM đã đề nghị các mức án đối với 86 bị cáo trong vụ án Vạn Thịnh Phát. Bên cạnh mức án đề nghị nghiêm khắc cho các bị cáo đầu vụ thì hàng chục bị cáo được đề nghị mức án treo.

Viện kiểm sát: Cần loại trừ bà Trương Mỹ Lan khỏi đời sống xã hội vĩnh viễn

Sáng 19-3, phiên tòa xét xử bà Trương Mỹ Lan và 85 bị cáo bước vào phần tranh luận. Đại diện viện kiểm sát đề nghị mức án với các bị cáo.

Chủ tịch nước trao quyết định bổ nhiệm 5 kiểm sát viên Viện Kiểm sát nhân dân tối cao

Chủ tịch nước đã trao quyết định bổ nhiệm chức danh kiểm sát viên Viện Kiểm sát nhân dân tối cao cho 5 kiểm sát viên cao cấp.

Hệ sinh thái Vạn Thịnh Phát gồm những công ty nào?

Chiều 5-3, phiên tòa xét xử vụ Vạn Thịnh Phát tiếp tục làm việc. Đại diện Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM đang công bố cáo trạng.

Bất ngờ viện kiểm sát đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho cựu giám đốc CDC Bình Dương

Viện kiểm sát cho rằng cần xem xét thêm một số tình tiết giảm nhẹ của một số bị cáo trong vụ Việt Á, đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho hai người, trong đó có cựu giám đốc CDC Bình Dương Nguyễn Thành Danh.

Viện kiểm sát phản biện luật sư: Chứng cứ vậy mà nói không cấu kết? Không phải đều thành khẩn

Viện kiểm sát cho rằng đã rất nhân văn khi đề nghị mức án với các bị cáo vụ Việt Á, khẳng định thiệt hại của vụ án là rất lớn, "nếu số tiền này đóng góp cho chống dịch, cho người dân thì rất ích lợi".

Vụ Việt Á: Viện kiểm sát đề nghị mức án của 38 bị cáo

Sáng 8-1, đại diện Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội đã có bản luận tội và đề nghị mức án cho 38 bị cáo trong vụ án Việt Á, trong đó bị cáo Chu Ngọc Anh bị đề nghị đến 4 năm tù.