Tag: viên chức

Bộ Nội vụ hướng dẫn mới nhất cách tính cơ cấu công chức

Cơ cấu ngạch công chức được tính theo tỉ lệ % số công chức giữ các ngạch công chức trên tổng số công chức trong từng cơ quan, đơn vị.

Quy định mới: Hiệu trưởng có thể được bổ nhiệm lại không hạn chế số lần

Theo quy định mới, hiệu trưởng các trường có thể được bổ nhiệm lại với số lần không hạn chế, không còn giới hạn hai nhiệm kỳ liên tiếp.

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang: 'Tôi rất thích bỏ thi nâng hạng viên chức'

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang nói rằng "rất thích việc bỏ thi nâng hạng viên chức" và tới đây "sẽ bỏ một số món thi khác".

Gần 18.000 cán bộ đảng viên, công chức, viên chức trên cả nước bị kỷ luật

Theo số liệu của Bộ Nội vụ, tính từ ngày 1-1 đến 15-12-2023, tổng số cán bộ đảng viên, công chức, viên chức bị kỷ luật là 17.808 người.

Chính phủ 'chốt' bỏ thi thăng hạng viên chức

Nghị định mới của Chính phủ bãi bỏ hình thức thi, chỉ giữ lại xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức dựa vào năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Nhiều nhóm công chức, viên chức TP.HCM được hưởng thu nhập tăng thêm

Nhiều nhóm đối tượng làm việc trong các tổ chức chính trị - xã hội và công chức, viên chức ở cơ quan trung ương có đóng góp tích cực cho TP được hưởng thu nhập tăng thêm.

Thông tin mới nhất về đề xuất bỏ thi thăng hạng giáo viên

Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ nêu rõ đã lấy ý kiến các bộ, ngành, địa phương về vấn đề bỏ thi thăng hạng viên chức, kết quả có 94/95 bộ, ngành, địa phương đồng ý.

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà nói về kỳ thi 'đặc biệt' của hơn 1.200 công chức, viên chức

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà nêu rõ những công chức, viên chức vượt qua kỳ thi này sẽ có thêm điều kiện cần và đủ để bổ nhiệm vào chức danh chuyên viên cao cấp.

TP.HCM muốn thí điểm thi tuyển lãnh đạo cấp sở

Đó là đề xuất được nêu từ tờ trình gửi ban cán sự Đảng UBND TP.HCM vừa gửi Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM.

TP.HCM sắp tuyển dụng 63 công chức, viên chức từ sinh viên xuất sắc

TP.HCM sẽ tuyển dụng 12 công chức và 51 viên chức từ nguồn sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ. Dự kiến thời gian tuyển dụng trong tháng 9.