Tag: viêm da dị ứng

Hình ảnh bọ chét hút máu khiến gần 160 người bị viêm da dị ứng

Bọ chét là tên gọi chung cho loại côn trùng nhỏ không có cánh thuộc bộ Siphonaptera. Loài này sống ký sinh trên da vật chủ của các loài động vật có vú và chim để hút máu.

Bọ chét hút máu khiến gần 160 người bị viêm da dị ứng

Nhiều người dân bị bọ chét đốt dẫn đến bị viêm da dị ứng, cơ quan chức năng ở Hà Tĩnh đang tập trung triển khai các biện pháp phòng chống, tránh dịch bệnh lây lan.

Da mặt bị bỏng rộp sau khi đeo mặt nạ siêu nhân

TTO - Đến dịp Halloween, Bệnh viện Da liễu TP.HCM lại tiếp nhận nhiều trẻ em bị viêm da tiếp xúc do sử dụng các sản phẩm hóa trang không rõ nguồn gốc, kém chất lượng có chứa nhiều chì, phẩm màu, thuốc nhuộm có thể gây mụn, mẩn ngứa, dị ứng da…

​Điều trị viêm da dị ứng ở trẻ em bằng phương pháp Dr Michaels thảo dược

Chàm dị ứng, cũng được biết đến là một loại viêm da dị ứng, là một rối loạn viêm da tái phát mạn tính, đặc trưng trên lâm sàng bởi các tổn thương da dạng chàm rất ngứa và hàng rào bảo vệ da bị suy yếu.

Phân biệt viêm da dị ứng với phát ban da

TTO - Da mặt em hiện đang bị dị ứng và nổi mẩn đỏ lên, hơi sần sùi. Em không biết nguyên nhân từ đâu (em không sử dụng sữa rửa mặt hoặc kem dưỡng da nào), em có đi thử máu rồi, nói em bị sốt phát ban, nhưng em uống thuốc rồi cũng không bớt.