Tag: Victorias Secret

'Thiên thần Victoria's Secret' lần đầu nói về sự cố chụp ếch trên sàn catwalk

Sự cố chụp ếch nằm dài trên sàn catwalk của "Thiên thần Victoria's Secret" Hề Mộng Dao đã từng gây xôn xao dư luận. Mới đây, chân dài sinh năm 1990 đã một lần lên tiếng làm rõ.

Siêu mẫu Heidi Klum diện đầm Công Trí dự show thiết kế đình đám 'Making the cut 2020'

Trên trang Instagram cá nhân ngày 24-4, siêu mẫu Heidi Klum đăng tải tấm ảnh cùng Tim Gunn sải bước trên đường băng catwalk trong tập cuối cùng của sô thực tế 'Making the cut 2020'.

Thương hiệu Victoria’s Secret đã 'gả' cho người khác, các "thiên thần" còn được tung cánh?

Nhiều tín đồ của show diễn nội y đình đám nhất thế giới lo lắng vì không được chờ đón những màn trình diễn bốc lửa của dàn thiên thần quyến rũ khi thương hiệu Victoria’s Secret đã bị bán.

Barbara Palvin - thiên thần ‘ngoại cỡ’ đầu tiên của Victoria’s Secret

TTO - Victoria’s Secret đang được đông đảo công chúng ca ngợi vì đã kết nạp người mẫu ‘ngoại cỡ’ đầu tiên vào dàn thiên thần nổi tiếng của mình, đó là Barbara Palvin.

4-11: Thông tin về Hoa hậu trái đất 2018 Phương Khánh nóng trên mạng

TTO - Thông tin mới về tân Hoa hậu trái đất 2018 Phương Khánh, Trung Quân tái xuất Vpop, Quách Tuấn Du kiếm 10 tỉ đồng nhờ bolero, Cổ Thiên Lạc lo tang lễ Lam Khiết Anh, dàn sao khủng tại Victoria’s Secret 2018 là những tin nóng trên mạng ngày 4-11.

Thiên thần Victoria’s Secret lên xe hoa với em trai con rể ông Trump

TTO - Siêu mẫu nội y Karlie Kloss vừa lên xe hoa cùng Joshua Kushner, em trai của con rể Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Cựu thiên thần Victoria's Secret - Miranda Kerr: Ảnh cưới đẹp như cổ tích

TTO - Cựu thiên thần Victoria’s Secret mới đây khiến dân mạng không ngừng trầm trồ khi tung ra những bức ảnh cưới đẹp như cổ tích của mình trên tạp chí Vouge.

Dàn mẫu 'sexy nhất thế giới' Victoria’s Secret ăn gì giữ eo?

TTO - Hai nữ YouTubers (người làm video trên YouTube) Candace Lowry và Michelle Khare mới đây quay video tiết lộ thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt của dàn mẫu Victoria’s Secret.

Kendall Jenner: thiên thần Victoria’s Secret tỏa sáng

TTO - Tỏa sáng nhất show Victoria’s Secret 2015, sở hữu bức ảnh nhiều like nhất Instagram 2015, hẹn hò thành viên One Direction Harry Styles, Kendall Jenner có một năm 2015 thành công và là người mẫu hứa hẹn nhất năm 2016.

Khủng bố kinh hoàng ở Paris là sự kiện nổi bật tuần

TTO – Khủng bố kinh hoàng ở Paris, đánh bom kép ở Beirut, hạn hán ở Nam Úc, bạo động ở Hi Lạp… là những sự kiện nổi bật trong tuần qua ống kính của phóng viên Reuters: