Tag: Victor Vũ

Ngày xưa có một chuyện tình có gây sốt như Mắt biếc?

'Ngày xưa có một chuyện tình' vừa công bố bộ ảnh thanh xuân vườn trường của bộ 3 diễn viên. Liệu phim có tạo cơn sốt hoài niệm tình đầu như 'Mắt biếc'?

Phim ảnh không cần phải cố nhồi nhét quảng bá du lịch

Victor Vũ là đạo diễn tiên phong về phim điện ảnh tạo hiệu ứng giúp du lịch địa phương bùng nổ, qua Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và Mắt biếc. Nhưng anh cho rằng nhà làm phim cần đặt giá trị điện ảnh lên hàng đầu.

Victor Vũ nói về giá trị định chế tham khảo của Tuổi Trẻ Online

Là bạn đọc thường xuyên, đạo diễn Victor Vũ góp ý thẳng thắn để Tuổi Trẻ Online giữ được chuẩn mực thông tin và giao diện hữu ích hơn cho bạn đọc.

Doanh thu Người vợ cuối cùng đang 36 tỉ đồng, sẽ vượt Đất rừng phương Nam?

Phim 'Người vợ cuối cùng' có khả năng đạt trăm tỉ nhưng không dễ vượt 'Đất rừng phương Nam'. Phim của Taylor Swift thắng lớn so với thể loại phim âm nhạc.

Người vợ cuối cùng thu 10 tỉ, cùng phim Taylor Swift đứng trên Đất rừng phương Nam

Sau hơn 3 tuần, Đất rừng phương Nam đã nhường lại vị trí dẫn đầu rạp phim cho Người vợ cuối cùng. Phim của Taylor Swift có doanh thu khá.

Doanh thu Đất rừng phương Nam đang giảm mạnh sau 3 tuần đứng đầu phòng vé

Sau 3 tuần ra rạp, 'Đất rừng phương Nam' thu khoảng 123 tỉ đồng. Con số không tệ so với mùa thấp điểm của rạp, nhưng phim có dấu hiệu giảm nhiệt rõ rệt.

Victor Vũ kể hành trình thiết kế cổ phục trong phim Người vợ cuối cùng

Đoàn phim 'Người vợ cuối cùng' vừa tung đoạn clip hậu trường thiết kế cổ phục, bối cảnh xưa lấy cảm hứng và đề cao nét đẹp văn hóa Việt một cách ấn tượng.

Victor Vũ quyết không lồng tiếng dù phim lẫn lộn giọng Bắc, Nam trong bối cảnh làng quê Bắc Bộ

Trong trailer phim 'Người vợ cuối cùng', dàn diễn viên nói giọng Bắc, giọng Nam trong bối cảnh một làng quê Bắc Bộ thời phong kiến.

Victor Vũ dốc hết tâm sức làm phim từ sách của bố vợ

Làm phim 'Người vợ cuối cùng' từ tiểu thuyết 'Hồ oán hận' của tác giả Hồng Thái, đạo diễn Victor Vũ dành trọn trái tim và trí óc trong suốt 2 năm qua.

Thành bại phim Việt cuối năm

Phim Việt khởi sắc với doanh thu ấn tượng mùa Tết và vài tháng đầu năm, nhưng nhanh chóng nguội lạnh suốt hè, cho thấy thị trường điện ảnh Việt vẫn chưa có chiến lược phát triển rõ ràng. Thắng hay bại dựa vào "thương hiệu phòng vé".