Tag: Ví

Nhờ camera, phát hiện hai người ‘nhặt’ ví tiền, đồng hồ ở sân bay Nội Bài

Từ phản ánh của hành khách, An ninh hàng không Nội Bài truy vết camera, phối hợp an ninh hàng không các sân bay, phát hiện hai hành khách “nhặt” ví tiền, đồng hồ của người khác ở sân bay Nội Bài rồi đi máy bay vào Cần Thơ, TP.HCM.

Từ chiếc ví bỏ quên ở ngân hàng, đường dây mua bán chứng minh nhân dân bị triệt phá

TTO - Vũ Đức Tính cùng hai đồng phạm đặt mua nhiều chứng minh nhân dân của nhiều người, sau đó dán ảnh của Tính vào để mở tài khoản ngân hàng rồi thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trộm 4,5 triệu đồng rồi vứt ví vào thùng rác ở Tân Sơn Nhất vẫn bị ‘vịn’ ở Nội Bài

TTO - Lấy trộm 4,5 triệu trong ví của hành khách khác bỏ quên tại khu vực soi chiếu an ninh sân bay Tân Sơn Nhất rồi vứt ví vào thùng rác, nhưng nam hành khách 31 tuổi vẫn bị an ninh hàng không 'vịn' khi bay ra Nội Bài.

Những phim Việt bị cấm chiếu vì cảnh nóng trần trụi

Vì quá nhiều cảnh nóng táo bạo, một số bộ phim Việt từng bị Cục điện ảnh cấm chiếu khiến các nhà đầu tư lao đao.

Phim Việt duy nhất tranh giải tại Liên hoan phim Berlin 2021

Phim 'Vị' (Taste) của đạo diễn trẻ Lê Bảo trở thành đại diện duy nhất tham gia tranh giải tại LHP Berlin 2021. 'Taste' từng gây được tiếng vang trong LHP Cannes 2017.

Nữ hành khách nhờ an ninh hàng không tìm 50 triệu đồng bỏ quên

TTO - Một nữ hành khách chuẩn bị đi máy bay sang Úc đã trình báo việc thất lạc chiếc ví chứa 50 triệu đồng và giấy tờ tùy thân. Ngay sau đó nhân viên an ninh hàng không Nội Bài đã tìm thấy chiếc ví bỏ quên ở nhà vệ sinh.

'Đánh rơi' hơn 17.000 chiếc ví khắp thế giới để thử lòng lương thiện

TTO - Nghiên cứu cho thấy khả năng người ta trả lại những chiếc ví càng cao khi chiếc ví họ nhặt được chứa số tiền càng lớn. Tại sao lại như vậy?

Việt Nam là nước duy nhất có 2 dự án tham dự Cannes 2017

TTO - Năm nay, Việt Nam là quốc gia duy nhất có hai dự án phim được lựa chọn tham gia LHP Cannes, hạng mục The Cinefondation’s Atelier diễn ra từ 17 đến 28-5.