Tag: Vì Trường Sa thân yêu

'Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc' sẽ đến thăm Trường Sa

200 đại biểu sẽ lên chuyến hành trình 'Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc' năm 2023 đến thăm Trường Sa vào tháng 6.

Hơn 44,5 tỉ đồng ủng hộ Quỹ Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc

TTO - Tính đến tối 9-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM - Hội đồng quản lý Quỹ Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc tiếp nhận sự đóng góp của 171 cá nhân, tập thể với số tiền là 44.597.000.000 đồng.

Tình yêu Tổ quốc không chỉ nói bằng lời

TT - Trường THPT Nhân Việt 
(TP.HCM) đã tổ chức chương trình ngoại khóa “Vì Trường Sa thân yêu” ngay trong tiết chào cờ đầu tuần của trường hôm 11-1.

Lan tỏa tình yêu biển đảo

TT - “Các hoạt động hướng đến biển đảo của tuổi trẻ thành phố không chỉ tác động đến chính người trẻ mà lan tỏa khắp cả nước và kiều bào chúng ta ở nước ngoài”.

Gần 400 triệu đồng ủng hộ quỹ "Vì Trường Sa thân yêu"

TTO - Sáng 23-6, tại buổi lễ chào cở đầu tuần, ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã phát động cán bộ chiến sĩ trong lực lượng quyên góp ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”. Ngay trong lễ chào cờ, các cán bộ chiến sĩ đã trích lương ủng hộ với tổng số tiền 389.078.000 đồng (ảnh).

TP.HCM: hơn 16 tỉ đồng "Vì Trường Sa thân yêu..."

TT - Sau hơn một tháng phát động (từ ngày 14-5), đến nay quỹ “Vì Trường Sa thân yêu, vì tuyến đầu Tổ quốc” của Ủy ban MTTQ TP.HCM dành để chăm lo cho cảnh sát biển, kiểm ngư viên và ngư dân đã nhận được sự ủng hộ của hơn 150 tập thể, cá nhân, với tổng số tiền hơn 16 tỉ đồng.

Nghệ sĩ, doanh nhân hướng về biển đảo

TT - 95 triệu đồng là số tiền quyên góp tại chỗ trong chương trình Nghệ sĩ TP.HCM hướng về biển đảo quê hương diễn ra tối 2-6 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Hàng trăm nghệ sĩ dậy sóng biển Đông trong đêm Sài Gòn

TTO - Tối 2-6 tại Hội trường 1 Nhà Văn hóa thanh niên TP.HCM đã diễn ra chương trình nghệ thuật Nghệ sĩ TP.HCM hướng về biển đảo quê hương quy tụ hơn 100 nghệ sĩ cùng tham gia.

Hơn 8,8 tỉ đồng góp quỹ chăm lo lực lượng bám biển

TT - Ngày 14-5, Mặt trận Tổ quốc TP.HCM đã chính thức phát động kêu gọi đóng góp quỹ “Vì Trường Sa thân yêu, vì tuyến đầu Tổ quốc” nhằm ủng hộ chăm lo cho ngư dân, lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư đang bám biển, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

TP.HCM sẽ chi hơn 31 tỉ đồng cho Trường Sa

TT - Theo kế hoạch của Ủy ban MTTQ TP.HCM đưa ra tại hội nghị tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền biển đảo Tổ quốc và vận động ủng hộ quỹ “Vì Trường Sa thân yêu - vì tuyến đầu Tổ quốc” sáng 3-4.