Tag: vi phạm Luật giao thông

Hàng trăm tài xế xe tải tham gia nhóm báo chốt cảnh sát giao thông, một người bị xử lý làm gương

Một group trên mạng xã hội gồm hàng trăm tài xế xe tải cùng tham gia báo chốt CSGT trên đường. Công an đã xử lý một trường hợp.

Xử phạt 105 người đốt pháo nổ trái phép ở Quảng Trị trong dịp Tết

Trong sáu ngày Tết, Công an Quảng Trị xử lý 98 vụ với 105 người vi phạm về pháo nổ, phát hiện 358 người vi phạm luật giao thông, phạt tiền gần 1 tỉ đồng.

Hàng loạt người nước ngoài vi phạm luật giao thông ở Hội An, chính quyền kiên quyết phạt

Trước việc nhiều khách du lịch, người nước ngoài chạy xe máy nhưng không tuân thủ luật, Công an TP Hội An tăng cường tuần tra, xử phạt hàng chục trường hợp.

Lao ra giữa dải phân cách cầu Ba Son... tạo dáng chụp hình: Quá nguy hiểm!

Cầu Ba Son (TP.HCM) nằm ở vị trí “đắc địa”, trở thành điểm chụp ảnh yêu thích của người dân. Tuy nhiên, một số người thiếu ý thức dừng xe ngay trên cầu để chụp ảnh gây mất an toàn giao thông.

Lái ô tô ba tháng, bị thổi phạt gấp đôi 20 năm đi xe máy

Chỉ trong ba tháng lái ô tô, số lần phải 'đối mặt' với các anh công an giao thông đã gấp đôi so với 20 năm tôi đi xe máy ở TP.HCM.

Hà Nội: Nhiều học sinh vi phạm giao thông, quay đầu bỏ chạy khi thấy công an

Tại cổng các trường THPT ở Hà Nội, nhiều học sinh chạy xe máy, xe điện không đội mũ bảo hiểm, chở ba, chở bốn, vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Xây dựng ý thức lái xe văn minh

Chạy quá tốc độ, vượt ẩu, lấn làn... đã và đang là những hành vi vi phạm Luật Giao thông mà rất nhiều xe khách, xe tải, thậm chí xe cá nhân, coi là việc làm bình thường.

Học sinh cấp 2 chạy xe máy phạm luật, sai nhiều thành quen?

Cứ đến giờ tan trường, không khó bắt gặp những học sinh cấp 2 chạy xe máy. Nhiều em không đội nón bảo hiểm, chở ba, chở bốn nghênh ngang trên đường.

Công an TP Thủ Đức đã gửi giấy mời Ngọc Trinh làm việc vì video lái xe thả hai tay

Chiều 9-10, lực lượng chức năng TP Thủ Đức (TP.HCM) xác nhận đã gửi giấy mời Ngọc Trinh lên làm việc liên quan video "biểu diễn" thả hai tay, nằm trên xe mô tô.

Lắp camera trên quốc lộ 20: Chỉ là một phần giải pháp

Lắp camera giao thông trên quốc lộ 20 - đây là giải pháp sẽ được thực hiện để phạt nguội các xe vi phạm luật giao thông trên đoạn qua tỉnh Đồng Nai.