Tag: vi hành

Khi lãnh đạo 'vi hành'

TTO - Trong những ngày nước sôi lửa bỏng chống dịch COVID-19 gần đây, người đứng đầu Chính phủ liên tục 'vi hành' xuống phường xã, từng xóm trọ, nơi khó khăn nhất để kiểm tra công tác phòng chống dịch.

Sau Bộ trưởng 'vi hành', Thái Lan chi 16 tỉ USD cải tổ giáo dục

TTO - Với 16 tỉ USD được phê duyệt, Bộ trưởng giáo dục Thái Lan Nataphol Teepsuwan có kế hoạch đóng cửa các trường nhỏ, nâng cao chất lượng giáo viên thông qua các hội thảo qua mạng, nâng cao đời sống giáo viên...

Thủ tướng vào tận bếp thăm cư dân chung cư thu nhập thấp

TTO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có chuyến thăm bất ngờ tới các hộ dân đang sống trong những căn hộ thu nhập thấp tại Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) sáng 6-12.

Cải trang đi thực tế mới biết có tiêu cực không

TT - Ông Lê Văn Hưởng - Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang yêu cầu lãnh đạo Công an tỉnh và Sở GTVT cải trang “vi hành” để xem CSGT, thanh tra giao thông có tiêu cực không.

Giám đốc sở giao thông vận tải đi "bắt" xe quá tải

TTO - Ông Nguyễn Hữu Quế - giám đốc Sở GTVT tỉnh Gia Lai đã xuống đường, dùng xe biển trắng thị sát trên đường và đột xuất kiểm tra các trạm cân để giám sát tải trọng xe quá tải suốt ngày 2-12.

Xử lý các vướng mắc của doanh nghiệp

TT - Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo Bộ Công thương phối hợp với Bộ Tài chính xử lý các vướng mắc của doanh nghiệp...

Doanh nghiệp lại kêu trời với thuế và thủ tục hải quan

TT -  Các doanh nghiệp trình bày những vướng mắc về thủ tục hải quan và thuế, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam thốt lên: “Nếu không trực tiếp nghe, tôi không tưởng tượng có những chuyện như vậy”.

Trổ thêm cửa cho dân tham gia

TT - Chính quyền của nhân dân cũng như ngôi nhà cần thêm nhiều cửa sổ, cửa sổ hướng tới nhân dân. Khi lãnh đạo cao cấp “vi hành” làm thường dân xếp hàng chờ xe buýt hay chăm sóc người ốm trong bệnh viện, đó cũng là một cách để người lãnh đạo chính quyền lắng nghe, hiểu và gần dân hơn nữa.

7 thứ trưởng "vi hành", TP.HCM bị phê buông lỏng quản lý

TTO - TP.HCM buông lỏng việc quản lý và cấp phép, thanh tra, kiểm tra đối với đơn vị vận tải container. An Giang, Long An, Lào Cai, Khánh Hòa, Lạng Sơn chưa thực hiện tốt công tác quản lý về vận tải.

Chủ tịch TP Hà Nội "vi hành" gỡ vướng dự án giao thông

TTO - Ngày 20-8, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cùng lãnh đạo thành phố, các sở ngành Hà Nội đã trực tiếp thị sát và làm việc với chủ đầu tư các dự án công trình giao thông trọng điểm trên địa bàn thành phố để tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án này.