Tag: Vì đồng bào miền Trung lũ lụt

Học sinh nhịn ăn sáng, trích tiền tiết kiệm ủng hộ miền Trung

TTO - Gương mặt phấn khởi, nụ cười hồn nhiên hai em Tuyết Nhung và Bảo Ngọc cho biết mình rất vui vì làm được một việc có ích, tuy số tiền không nhiều nhưng đó là tiền ăn sáng, tiền tiết kiệm của em và các bạn gửi đến bà con vùng bão lũ miền Trung.

Thêm hàng trăm phần quà đến người dân vùng bão miền Trung

TTO - Sáng 14-10, đại diện Công ty Cổ phần dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhát (SASCO) đến tòa soạn Báo Tuổi Trẻ ủng hộ 100 phần quà tương đương 40 triệu đồng gửi đến bà con vùng bão lũ miền Trung.

Nghệ sĩ diễn tại đường sách để gây quỹ vì miền Trung

TTO - Vào 17g ngày 26-10 tại khu vực đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM), một chương trình âm nhạc ngay trên đường phố diễn ra để tiếp tục gây quỹ ủng hộ cho đồng bào Miền Trung.

Thêm 180 căn nhà được lợp lại mái

TT - Trong hai ngày 22 và 23-10, báo Tuổi Trẻ tiếp tục chuyển tôn và quà của bạn đọc đến vùng bão lũ tại Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Bình để giúp người dân lợp lại những căn nhà bị tốc mái.

Quyên góp "Vì đồng bào miền Trung lũ lụt"

TT - Với hơn 40 gian hàng giảm giá 10 - 30% (các sản phẩm thời trang, ẩm thực, phụ kiện handmade, sách báo...) dành cho bạn trẻ, hội chợ từ thiện “Vì đồng bào miền Trung lũ lụt” đã quyên được gần 20 triệu đồng trong ngày 20-10.