Tag: VFC

Năm Giáp Thìn: Trọng Lân muốn tốt; Thanh Hương mong hành động; Bình An đòi bật vợ

Dàn diễn viên trung tâm sản xuất phim truyền hình gửi lời chúc Tết tới bạn đọc Tuổi Trẻ Online, đồng thời chia sẻ mong muốn của họ trong năm Giáp Thìn 2024.

30 giây quảng cáo tại Táo quân 2024 gần 650 triệu đồng

Theo tiết lộ của một đơn vị truyền thông với Tuổi Trẻ Online, thời lượng 30 giây quảng cáo tại chương trình Táo quân 2024 chào Xuân Giáp Thìn sẽ có giá gần 650 triệu đồng.

Năm nay có chương trình Táo quân không?

Phía nhà đài chưa xác nhận có chương trình Táo quân 2024 hay không nhưng trên mạng lẫn các hội, nhóm, chợ vé, vé Táo quân 2024 cũng như bảng giá quảng cáo… bắt đầu rục rịch chào bán.

Quốc Huy trong 'Hành trình công lý' được ví điển trai như Jang Dong Gun

TTO - Xuất hiện chưa nhiều trong bộ phim 'Hành trình công lý', vai luật sư Quân của diễn viên Quốc Huy được khán giả khen ngợi điển trai giống diễn viên Jang Dong Gun của Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên Quốc Huy ra miền Bắc đóng phim của VFC.

Phim truyền hình Đấu trí: Nóng hổi theo vụ án nâng khống giá bộ xét nghiệm nhanh COVID-19

TTO - Trong lúc dư luận đang 'nóng' với vụ án liên quan đến việc nâng khống giá bộ xét nghiệm nhanh COVID-19 ở nhiều tỉnh thành thì Hãng phim truyền hình Việt Nam (VFC) tung ra Đấu trí - bộ phim theo MC Thảo Vân là 'rất thật, rất gần, rất đời'.

Nhà báo Diễm Quỳnh làm giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC

TTO - Theo thông tin từ VTV, bắt đầu từ ngày 1-10, nhà báo Diễm Quỳnh chính thức trở thành tân giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC.

Mùa hoa tìm lại: 'Gái quê' Huyền Thạch từ đáng ghét thành đáng yêu

TTO - 'Hoa ngày càng đáng yêu', 'Nhân vật Hoa diễn quá đạt', 'Bạn ý diễn rất hồn nhiên. Có chút ngây ngô, dễ thương nữa'. Đó là những nhận xét của khán giả về Hoa trong bộ phim đang được chú ý 'Mùa hoa tìm lại'.

'Được đầu tư xứng tầm, phim Việt vẫn hút khán giả'

TTO - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhận xét, khán giả Việt ngày càng đòi hỏi chất lượng, mong muốn được xem những sản phẩm tốt, thậm chí tương xứng với chất lượng phim truyền hình của các nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc.

'Tình khúc Bạch Dương' kéo Thanh Mai, Chi Bảo trở lại màn ảnh

TTO - 'Tình khúc Bạch Dương' - dự án 'khủng' về những lưu học sinh, người lao động Việt tại Nga sẽ lên sóng 25-1.

Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng thêm 1 tập

TTO - Theo thông tin từ Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC), bộ phim Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng sẽ được kéo dài thêm một tập.